Search
Thứ 7, 27/04/2024, 22:32 PM
Thứ 4, 11/10/2023, 14:00 PM

voco Ma Belle Danang ra mắt rooftop bar – địa điểm tổ chức tiệc cuối năm hấp dẫn

(Du lịch) - voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, khách sạn phong cách sống mới, vừa khai trương nhà hàng và quầy bar trên tầng thượng, nơi các vị khách có thể thưởng thức nhiều loại cocktail đặc trưng và ẩm thực Nikkei tuyển chọn sáng tạo với tầm nhìn ngoạn mục từ trên cao

voco Ma Belle Danang ra mắt rooftop bar – địa điểm tổ chức tiệc cuối năm hấp dẫn

Ciela Skybar and Dining là nhà hàng, quầy bar phục vụ cocktail và không gian tổ chức sự kiện trên tầng thượng ấn tượng với tầm nhìn ra biển khơi

voco Ma Belle Danang, an IHG hotel, khách sạn phong cách mới của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts ra mắt Ciela Skybar and Dining - nhà hàng đầu tiên ở Đà Nẵng phục vụ ẩm thực Nam Mỹ cùng quầy bar phục vụ cocktail, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ ẩm thực.

Toạ lạc trên tầng 26 của khách sạn, với tầm nhìn toàn cảnh bao quát bãi biển và thành phố sôi động, Ciela Skybar and Dining là điểm đến mới đầy sức hút, mang tinh thần sôi động của Nam Mỹ đến với Đà Nẵng. Đặc biệt dịp cuối năm, nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm đến được ưa chuộng nhất và là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện lễ hội.

Trong tiếng Tây Ban Nha, Ciela có nghĩa là “bầu trời” hay “thiên đường”, thể hiện vẻ đẹp bao la, kỳ thú của bầu trời và tự nhiên. Là địa điểm hai trong một, ban ngày, Ciela Skybar and Dining là quầy bar phong cách bên hồ bơi, phục vụ các loại đồ uống hấp dẫn và đồ ăn nhẹ. Khi hoàng hôn buông xuống, Ciela là nhà hàng Nam Mỹ thời thượng phục vụ thực khách bữa tối sang trọng. Đây là nơi du khách có thể ngắm nhìn biển Mỹ Khê thơ mộng và thành phố lấp lánh ánh đèn, nhâm nhi những ly cocktail sáng tạo được pha chế thủ công từ các loại thảo mộc và gia vị địa phương.

Du khách khác có thể thưởng thức các món ăn độc đáo như Mr Lima (gỏi cá, ớt, khoai lang và ngô), Octopus (bạch tuộc hun khói nướng, potato fondant - món ăn phụ làm từ khoai tây kiểu Pháp và xúc xích chorizo, sốt romesco và nước sốt chimichurri đỏ), Pork Carnitas (thịt heo hầm, hành tím ngâm, bơ, khoai lang và đậu tán chiên), và Lobster Nikkei (tôm hùm Nha Trang nướng, sốt miso cay và chanh tươi). Sự kết hợp giữa rượu mạnh cao cấp và các nguyên liệu độc đáo đã tạo nên những loại cocktail quyến rũ tại Ciela, bao gồm: Above the Clouds (rượu rum trắng Bacardi, trà sâm dứa, matcha và lòng trắng trứng), Tito Blossom (rượu Roku gin, mứt yuzu và tía tô), Choco Voco (rượu whisky Johnny Walker Black Label pha với nấm truffle, sốt sô-cô-la và rượu đắng angostura), và Fairy Tiki (rượu Tanqueray gin, mít và rau mùi răng cưa).

voco Ma Belle Danang ra mắt rooftop bar – địa điểm tổ chức tiệc cuối năm hấp dẫn

  Những ly cocktail sáng tạo được pha chế bởi đội ngũ tài năng               Ciela phục vụ ẩm thực Nikkei tuyển chọn nguyên bản

Đặc biệt, Ciela Skybar and Dining còn sở hữu khu vực dùng bữa riêng trên tầng 27, là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện tri ân cuối năm của doanh nghiệp, gặp gỡ đối tác kinh doanh, hội họp… Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của khách sạn có thể sắp xếp không gian linh hoạt để phù hợp với từng quy mô sự kiện, từ bữa tối đặc biệt với sức chứa 70 người, tiệc cocktail trẻ trung lên tới 100 người cho tới những buổi giao lưu sôi nổi. Mọi sự kiện đều có thể tùy chỉnh với các thực đơn hấp dẫn cùng với các chương trình giải trí trực tiếp do nghệ sĩ địa phương và quốc tế biểu diễn, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi vị khách.

Với ưu đãi khai trương độc quyền, các công ty đặt sự kiện cuối năm cho tối thiểu 20 khách mời sẽ được nhận thêm rất nhiều dịch vụ bổ sung, như miễn phí đồ uống không cồn, không tính phí mang một chai đồ uống mỗi bàn, lựa chọn nhân đôi điểm IHG® Business Rewards, thưởng thức bia địa phương không giới hạn trong một giờ, ba bánh canapé miễn phí và trang trí hoa cao cấp. Các sự kiện có từ 40 khách mời trở lên có thể được hưởng lợi khi lưu trú một đêm trong phòng Deluxe City View dành cho hai người, bao gồm bữa sáng. Và, đặt phòng với hơn 100 khách mời sẽ được ưu đãi 50% khi thuê màn hình LED lớn, và ưu đãi 3,5% trên tổng hóa đơn với mức giá chỉ từ 530.000++ VNĐ một người. Để biết thêm thông tin và đặt trước sự kiện cuối năm, vui lòng liên hệ: info@mabelledanang.com hoặc +84 236 3939969.

“Chúng tôi hân hạnh ra mắt Ciela Skybar and Dining, nơi hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm mới hấp dẫn nhất Đà Nẵng. Không chỉ là một nhà hàng ẩm thực, Ciela còn là không gian trải nghiệm thể hiện tinh thần sôi nổi, lạc quan và đầy cảm hứng. Tại đây, chúng tôi tạo nên một bầu không khí sống động và thân thiện, nơi những vị khách có thể đón chào các dịp đặc biệt và ghi dấu những kỉ niệm khó quên. Từ bữa ăn nhẹ được phục vụ vào ban ngày đến đồ uống lúc hoàng hôn mang chủ đề độc đáo lấy cảm hứng từ vùng đất La-tinh cùng tầm nhìn ngoạn mục tất cả đã tạo nên một “phong cách voco” đầy thú vị”, ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc của voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, cho biết.

voco Ma Belle Danang ra mắt rooftop bar – địa điểm tổ chức tiệc cuối năm hấp dẫn

Cửa kính trong suốt giúp tầm nhìn ra biển ngoạn mục hơn        

voco Ma Belle Danang ra mắt rooftop bar – địa điểm tổ chức tiệc cuối năm hấp dẫn

Các vị khách có thể ngồi thư giãn, phóng tầm mắt ra biển khơi

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel - khách sạn thuộc thương hiệu voco đầu tiên của IHG Hotels & Resorts tại Việt Nam, là địa điểm nghỉ dưỡng nơi những du khách yêu thích sự tự do, phóng khoáng có thể cảm nhận nguồn năng lượng bất tận của bờ biển miền Trung Việt Nam. Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp và chỉ cách bãi biển vài bước chân, xung quanh là các điểm tham quan mang tính biểu tượng, khách sạn phong cách sống 27 tầng này cung cấp nơi lưu trú hiện đại, tiện nghi hạng nhất và trải nghiệm độc đáo trên tầng thượng.

 Các thành viên của IHG One Rewards sẽ được ưu đãi 20% và 100 điểm thưởng cho mỗi 10 USD (tương đương 243.000 đồng) chi tiêu với IHG One Rewards Dining Privileges, khi dùng bữa tại Ciela Skybar and Dining.

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, vui lòng nhấp vào đây hoặc theo dõi voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel trên Facebook và Instagram.


Tin khác

Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
 
Dự án nâng cấp toàn diện của SAii Resorts: Nâng tầm trải nghiệm và tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan
SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket, và SAii Koh Samui Choengmon, ba khu nghỉ dưỡng mang đậm phong...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
 
Người già cô đơn
Lần trượt chân ngã trong nhà tắm hồi năm ngoái, bà Thành nằm gần một giờ mới bò được ra...
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.18170 sec| 1828.781 kb