Search
Thứ 7, 27/04/2024, 19:40 PM
Thứ 4, 20/12/2023, 13:00 PM

Dự án nâng cấp toàn diện của SAii Resorts: Nâng tầm trải nghiệm và tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan

(Du lịch) - SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket, và SAii Koh Samui Choengmon, ba khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách sống tự do của thương hiệu SAii, sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với dự án nâng cấp hoàn toàn mới, bao gồm: nội thất, concept ẩm thực, giường ngủ, nhân viên hỗ trợ am hiểu địa phương…

Dự án nâng cấp toàn diện của SAii Resorts: Nâng tầm trải nghiệm và tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan

Phong cách mới của phòng lưu trú tại SAii Phi Phi Island Village dựa trên chủ đề biển cả, làm nổi bật nét đặc trưng trên đảo của khu nghỉ dưỡng

SAii Resorts, thương hiệu mang đậm phong tự do của S Hotels and Resorts PCL, đơn vị quản lý và đầu tư khách sạn hàng đầu Thái Lan, giới thiệu đến những du khách ưa trải nghiệm tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan với dự án nâng cấp ba khu nghỉ dưỡng cao cấp: SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket và SAii Koh Samui Choengmon.

Tên gọi “SAii” trong tiếng Thái có nghĩa là “cát” và tại ba khu nghỉ dưỡng của SAii, du khách sẽ có dịp tận hưởng kỳ nghỉ yên bình, hòa mình với thiên nhiên tuyệt đẹp trên ba hòn đảo nhiệt đới quyến rũ bậc nhất của Thái Lan. Từ khi ra mắt vào năm 2019, thương hiệu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Giờ đây, để mang tới cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo hơn, SAii Resorts đang triển khai dự án nâng cấp toàn diện trên mọi khía cạnh, từ phòng lưu trú, phòng suite, khu vực sảnh tiếp đón cho đến nhà hàng, spa, hồ bơi và nhiều hơn nữa. Mỗi yếu tố của dự án đều chứa đựng triết lý tự nhiên và bền vững của Saii Resorts. Bên cạnh đó, các sản phẩm nghệ thuật và hàng thủ công đặc sắc của miền Nam Thái Lan như đồ gốm địa phương, sẽ được đưa vào ý tưởng thiết kế.

Tại SAii Phi Phi Island Village, khu nghỉ dưỡng nép mình trong 70ha rừng dừa trên đảo Koh Phi Phi Don, phong cách trang trí nội thất sẽ phản ánh cam kết của khu nghỉ dưỡng đối với việc bảo tồn biển và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo dưới nước. Với mong muốn giúp du khách tái tạo năng lượng trong không gian gần gũi nhất, việc nâng cấp sẽ làm rõ nét hơn sự tương phải giữa kiến trúc mộc mạc nguyên bản và nội thất hiện đại của khu nghỉ dưỡng, tông màu đất tự nhiên giúp tâm hồn trở nên tĩnh lặng và các vật liệu địa phương gợi lên tinh thần nguồn cội của Koh Phi Phi. Các bungalow kiểu Thái rộng rãi của khu nghỉ dưỡng sẽ có diện mạo mới theo chủ để biển cả, lấy cảm hứng từ cuộc sống muôn màu trên đảo. Các vật liệu bền vững như tre và cỏ sẽ được sử dụng để tạo thành ghế ngồi, đèn ngoài trời; trong khi tác phẩm nghệ thuật ở đầu giường được tạo ra từ những sợi dây dùng để cố định thuyền. Các khu vực tiếp đón cũng như hồ bơi vô cực ngoài trời cũng được nâng cấp nhằm định vị Koh Phi Phi là điểm đến hàng đầu của những du khách sành điệu và có ý thức về môi trường.

Dự án nâng cấp toàn diện của SAii Resorts: Nâng tầm trải nghiệm và tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan

Phòng Premium Lagoon mới tại SAii Laguna Phuket được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đậm nét di sản của Phuket

Tại SAii Laguna Phuket, điểm đến nằm giữa biển Andaman và các đầm phá trên bờ biển của Phuket, thiết kế mới sẽ dựa trên ý tưởng về nhà gỗ truyền thống, pha trộn cùng phong cách hiện đại. Đây không chỉ là điểm lưu trú lý tưởng mà còn là nơi du khách tận hưởng cảm giác thư thái và khám phá những trải nghiệm, hoạt động hấp dẫn. Tại đây, du khách sẽ được tham dự một hành trình đa giác quan đầy quyến rũ, khám phá nền di sản độc đáo lâu đời của Phukẹt thông qua vị giác, xúc giác và thị giác. Một khía cạnh quan trọng của dự án nâng cấp là ra mắt SAii Spa, concept lối sống toàn diện hoàn toàn mới, kết hợp một cách khéo léo giữa chăm sóc sức khỏe, văn hóa địa phương của Thái Lan, các phương pháp chống lão hóa và dinh dưỡng thông minh, nhằm mang đến cuộc sống cân bằng và tôn vinh niềm vui khám phá. Nhân viên hướng dẫn chăm sóc sức khỏe của SAii sẽ giúp du khách có trải nghiệm độc đáo của riêng mình thông qua các chương trình được cá nhân hóa.

Tại cả ba khu nghỉ dưỡng của SAii Resorts, du khách – hay còn được gọi một cách thân mật là “InSAiiders” – sẽ có thể khám phá trái tim và linh hồn của điểm đến với sự trợ giúp của “InSAiider Guides”. Những chuyên gia địa phương này sẽ đóng vai trò là nhân viên hỗ trợ với kiến thức bản địa sâu sắc, giúp hiệu quả hơn về mọi địa điểm cũng như trải nghiệm mà du khách muốn khám phá về cuộc sống địa phương và văn hóa ở miền Nam Thái Lan.

SAii Resorts cũng sẽ thay đổi concept ẩm thực với ba chương trình ẩm thực và đồ uống mang tính đột phá. Bữa sáng “SAiiSational Breakfast” sẽ tập trung vào các tốt cho sức khỏe và được chế biến theo phong cách của người địa phương. Cùng với đó là các món trứng giàu dinh dưỡng rất được yêu thích đồng thời đáp ứng nhu cầu về chế độ dinh dưỡng đặc biệt của du khách. Các nguyên liệu đều có nguồn gốc địa phương nhằm hỗ trợ người nông dân và cộng đồng bản địa. Trong khi đó, concept “Global Authentic Gastronomy” giới thiệu các công thức nấu ăn nguyên bản từ khắp nơi trên thế giới, kết hợp giữa sự đơn giản và hương vị đặc biệt để đảm bảo rằng mỗi món ăn đều gợi lên những kỷ niệm đáng nhớ và mang lại nhiều niềm vui. Và cuối cùng, concept “Savor Real Thai” hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách với hương vị đích thực của phong vị Thái Lan nguyên bản. Cùng với nhau, những chương trình đầy sáng tạo trên sẽ định vị SAii Resorts là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực.

Dự án nâng cấp toàn diện của SAii Resorts: Nâng tầm trải nghiệm và tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan

“SAiiSational Breakfast” sẽ tập trung vào các món ăn tốt cho sức khỏe và được chế biến bằng nguyên liệu địa phương nhằm hỗ trợ người nông dân và cộng đồng bản địa

Kết thúc ngày dài với những trải nghiệm đáng giá, du khách sẽ có thể ngủ ngon hơn với concept “Sustainable Sleep” mới của thương hiệu, trong đó nệm King Koil thân thiện với môi trường sẽ được sử dụng tại tất cả phòng lưu trú. Được sản xuất từ vải Ba Tư được chứng nhận là chống dị ứng và chống ẩm, những tấm nệm đẳng cấp thế giới này sẽ kết hợp công nghệ Tri-Zone Iso-Coil và lớp foam sang trọng để tạo nên giấc ngủ thoải mái nhất cho du khách.

Ông Bart Callens, Tổng Giám đốc Chi nhánh của SAii Resorts, cho biết: “Chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới những vị khách InSAiider sành điệu về tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan tại SAii Resorts. Từ khi thương hiệu mang đậm tinh thần tự do này ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã nỗ lực tạo ra những kỳ nghỉ kết hợp hài hòa giữa kỳ quan thiên nhiên và văn hóa bản địa với những tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Dự án nâng cấp mở rộng nơi lưu trú, cơ sở vật chất, dịch vụ và trải nghiệm của chúng tôi sẽ giúp du khách trải nghiệm kỳ nghỉ đầy phong cách và kết nối với tinh thần thực sự của miền Nam Thái Lan”.

Các dự án cải tạo trên đều đã được triển khai và sẽ kéo dài đến năm 2025, với những hạng mục chính được thực hiện trong mùa thấp điểm nên sẽ không ảnh hưởng đến bầu không khí yên bình của các khu nghỉ dưỡng. SAii Resorts trân trọng thông báo một số phòng lưu trú và biệt thự được nâng cấp mới lại sẽ sẵn sàng chào đón du khách từ ngày 06/12/2023 trở đi! Những du khách đang lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng thư thái ở miền Nam Thái Lan vào mùa đông này giờ đây có thể đặt trước Deluxe Garden Villa mới được nâng cấp tại SAii Phi Phi Island Village với mức giá chỉ từ 6.730 baht (tương đương hơn 4,68 triệu đồng) cho mỗi đêm hoặc Premium Lagoon Room tại SAii Laguna Phuket với mức giá chỉ từ 4.700 baht (tương đương hơn 3,27 triệu đồng) mỗi đêm. Để đặt chỗ, vui lòng truy cập www.saiiresorts.com.

SAii Resort là thương hiệu cao cấp mang đậm phong cách sống tự do của S Hotels and Resorts PCL, tập đoàn khách sạn toàn cầu của Singha Estate PCL. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.saiiresorts.com. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về S Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.shotelsresorts.com hoặc theo dõi FacebookInstagramYouTube, hoặc LinkedIn.


Tin khác

Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
 
Dự án nâng cấp toàn diện của SAii Resorts: Nâng tầm trải nghiệm và tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan
SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket, và SAii Koh Samui Choengmon, ba khu nghỉ dưỡng mang đậm phong...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
 
Người già cô đơn
Lần trượt chân ngã trong nhà tắm hồi năm ngoái, bà Thành nằm gần một giờ mới bò được ra...
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.19613 sec| 1849.656 kb