Search
Thứ 7, 27/04/2024, 23:06 PM
Thứ 3, 27/06/2023, 10:00 AM

Khám phá một trong những khu vui chơi trẻ em lớn nhất đông nam á tại Đà Nẵng

(Du lịch) - Giờ đây, tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa, các vị khách nhí có thể vui chơi thỏa thích tại một trong những câu lạc bộ trẻ em lớn nhất Đông Nam Á với diện tích 3.655 m2, gồm bốn khu vực trong nhà và ngoài trời – Earth, Water, Fire và Wood (Đất, Nước, Lửa và Gỗ).

Khám phá một trong những khu vui chơi trẻ em lớn nhất đông nam á tại Đà Nẵng

Camp Hyatt tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa có bốn khu vui chơi trong nhà và ngoài trời hấp dẫn

Hyatt Regency Danang Resort & Spa đã một lần nữa khẳng định vị thế là khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu dành cho gia đình tại Việt Nam khi khai trương Camp Hyatt, một trong những khu vui chơi trẻ em lớn nhất Đông Nam Á với diện tích lên tới 3.655m². Nơi đây hứa hẹn sẽ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ dành cho các bạn nhỏ.

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của khu nghỉ dưỡng và sở hữu tầm nhìn ra bãi biển Non Nước trên dải cát trắng miền Trung tuyệt đẹp, Camp Hyatt bao gồm 305m² khu vui chơi trong nhà và 3.350m² không gian ngoài trời. Các vị khách nhí có thể trải nghiệm những hoạt động dưới nước và trên cao đầy phấn khích hay tham gia các trò chơi sáng tạo nghệ thuật và thủ công được hướng dẫn bởi các nhân viên trông trẻ tận tâm… Các hoạt động dành cho trẻ em được thiết kế lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian và văn hóa Việt Nam.

Được xây dựng bởi công ty thiết kế Kingsmen, diện mạo mới của Camp Hyatt bao gồm bốn khu vui chơi trong nhà và ngoài trời riêng biệt mang tên: Đất (Earth), Nước (Water), Lửa (Fire) và Gỗ (Wood). Khu vui chơi Đất (Earth Zone) là không gian giải trí trong nhà hấp dẫn, được thiết kế dựa trên cảm hứng về câu chuyện “quả trứng rồng”. Khu vui chơi đầy màu sắc này là địa điểm lý tưởng dành cho các em nhỏ ở mọi độ tuổi: từ khu vực cho trẻ mới biết đi với cầu trượt, sân chơi nhỏ cho tới thư viện sách, trò chơi, đồ chơi thú vị giàu tính khám phá và giải trí. Với không gian ngoài trời, Khu vui chơi Nước (Water Zone)  sẽ đưa những vị khách nhí vào thế giới kỳ thú của trò vượt chướng ngại vật dưới nước. Khu vui chơi Lửa (Fire Zone) được minh họa bằng dòng magma nóng chảy xuống sườn Núi Lửa, sẽ thử thách các em với trò đu dây rèn luyện thể lực. Cuối cùng, Khu vui chơi Gỗ (Wood Zone) là nơi để các bạn nhỏ khám phá câu chuyện nổi tiếng về Chim Lạc, một loài chim thần thoại của Việt Nam. Tại đây, cuộc phiêu lưu của các em sẽ bắt đầu với nhiều hoạt động thú vị như đu dây trên mái che, cầu trượt và lưới leo trèo.

Khám phá một trong những khu vui chơi trẻ em lớn nhất đông nam á tại Đà Nẵng

Không gian thú vị của Khu vui chơi Đất (Earth Zone)         

Khám phá một trong những khu vui chơi trẻ em lớn nhất đông nam á tại Đà Nẵng

             Khu vui chơi Lửa (Fire Zone) là thế giới phiêu lưu ngoài trời đầy thú vị

Khám phá một trong những khu vui chơi trẻ em lớn nhất đông nam á tại Đà Nẵng

Các gia đình sẽ có những trải nghiệm ngập tràn niềm vui tại Camp Hyatt

Trong suốt thời gian lưu trú, các bạn nhỏ có thể tham gia vào lịch trình hoạt động hàng ngày hấp dẫn, bao gồm các workshop nghệ thuật và thủ công dân gian. Du khách nhí có cơ hội thể hiện tính sáng tạo tuyệt vời với các buổi học vẽ trang trí áo phông, làm gốm, vẽ vòng tay, làm vòng cổ, dreamcatcher, xếp giấy origami, làm móc chìa khóa và hơn thế nữa! Bên cạnh đó, các em cũng có thể tìm hiểu và học hỏi một số kỹ năng qua các lớp học truyền thống như làm đèn lồng giấy và trang trí nón lá Việt Nam.

Thông qua các trò chơi dân gian được tổ chức trên thảm cỏ xanh tươi hay bãi cát dài mịn của khu nghỉ dưỡng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết tại Camp Hyatt sẽ giới thiệu cho các bạn nhỏ về lịch sử đáng tự hào và văn hoá đặc sắc của Việt Nam. Nhờ đó, ngay cả những bạn nhỏ nhút nhát nhất cũng sẽ hào hứng tham gia, là cơ hội cho các em làm quen với bạn mới.

Khu Camp Hyatt mới là một phần của quá trình nâng cấp, mở rộng của Hyatt Regency Danang Resort & Spa bao gồm việc ra mắt Vive Oceane - nhà hàng câu lạc bộ bãi biển đầu tiên của Đà Nẵng, Osteria al Mare - điểm hẹn ẩm thực tinh hoa nước Ý với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp chuẩn vị, Terrasse – không gian trải nghiệm và kết nối ngoài trời thú vị, và sự nâng cấp các biệt thự bên bờ biển, cùng với 1 phòng trưng bày nghệ thuật mới.

Kỳ nghỉ cùng gia đình là một trong những khoảnh khắc quý giá nhất và sẽ trở thành hành trang tuổi thơ đáng nhớ đối với các bạn nhỏ. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bé khám phá các nền văn hóa khác nhau, gặp gỡ bạn bè cùng trang lứa và ghi dấu kỷ niệm khó quên. Là điểm nhấn mới nhất của khu nghỉ dưỡng, Camp Hyatt lựa chọn hoàn hảo để truyền cảm hứng, khuyến khích các vị khách nhỏ tuổi tìm hiểu về những huyền thoại, truyền thuyết và nét văn hóa truyền thống của Việt Nam. Những hoạt động này sẽ giúp các bé năng động hơn, tăng thêm hứng khởi và rời xa các thói quen tiêu cực như chăm chú nhìn màn hình điện thoạimáy tính bảng... Tôi chắc chắn rằng Camp Hyatt sẽ được các bạn nhỏ và bậc phụ huynh yêu thích”, ông Adrian Pulido - Tổng Giám đốc của Hyatt Regency Danang Resort & Spa, cho biết.

Khám phá một trong những khu vui chơi trẻ em lớn nhất đông nam á tại Đà Nẵng

Khu vui chơi Gỗ (Wood Zone) cho phép trẻ leo trèo vui chơi ngoài trời

Khám phá một trong những khu vui chơi trẻ em lớn nhất đông nam á tại Đà Nẵng

Khu vui chơi Nước (Water Zone) là sân chơi dưới nước ngoài trời

Khi lưu trú tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa, tất cả các vị khách nhí từ 4-12 tuổi sẽ được trải nghiệm không tính phí tại Hyatt Camp hai giờ mỗi ngày. Ngoài ra, dịch vụ trông trẻ sẽ được đáp ứng theo yêu cầu.

Với gói “Family Package”, các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm tới 20% khi đặt kỳ nghỉ tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa - khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu dành cho gia đình bên bờ biển miền Trung. Giá của gói ưu đãi bắt đầu từ 11.750.000 đồng /đêm cho căn hai phòng ngủ. Với các booking tại biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, du khách sẽ được hưởng nhiều đặc quyền ưu đãi như: bữa sáng hàng ngày, tham gia lớp học làm bánh pizza dành cho gia đình, dịch vụ đưa đón sân bay hai chiều, phiếu quà tặng ẩm thực trị giá 500.000 đồng và ưu đãi 20% cho dịch vụ giặt là và trải nghiệm ẩm thực tại tất cả các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng (ngoại trừ Baguette và dịch vụ ẩm thực tại phòng). Để biết thêm thông tin và đặt phòng, xin vui lòng bấm vào đây.

Sở hữu 700m bãi biển riêng tuyệt đẹp tại miền Trung Việt Nam, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình với 198 phòng thường và phòng suite, 144 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ, 18 biệt thự ba phòng ngủ cùng 5 hồ bơi ngoài trời, trung tâm fitness, spa, các nhà hàng và quán bar.

Để biết thêm thông tin và đặt phòng, xin vui lòng bấm vào đây.

Về Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Nằm trên dải cát trắng yên bình tại biển Non Nước, được bao quanh bởi hàng loạt các điểm tham quan hấp dẫn, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá nét quyến rũ của miền Trung Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình có 198 phòng và suites, 144 căn hộ residences từ một đến ba phòng ngủ và 18 căn biệt thự ba phòng ngủ với 700 mét bờ biển, 5 hồ bơi ngoài trời, Camp Hyatt, trung tâm thể dục, VIE Spa. Chỉ cách Ngũ Hành Sơn vài phút đi bộ và nằm gần kề ba Di sản Thế giới được UNESCO công nhận - Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn - du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm mang nhiều dấu ấn cho dù đó là kỳ nghỉ đáng nhớ hay những sự kiện đầy cảm hứng. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây.

Về Hyatt Regency

Thương hiệu Hyatt Regency tự hào mang lại những chuyến du lịch thoải mái, thú vị tới du khách. Tọa lạc ở các vị trí lý tưởng tại hơn 220 khu đô thị trên hơn 45 quốc gia trên thế giới, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Hyatt Regency là không gian gặp mặt lý tưởng cho mọi sự kiện và những dịp quan trọng – từ các cuộc họp kinh doanh hiệu quả, trải nghiệm mang tính cá nhân hóa đến các kỳ nghỉ gia đình tràn đầy năng lượng. Thương hiệu mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái, cùng nhiều dịch vụ cao cấp đáp ứng những nhu cầu khác nhau của du khách. Được thiết kế để mang đến sự tiện nghi và an tâm cho kỳ nghỉ, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Hyatt Regency mang đến đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi, bao gồm không gian để làm việc, kết nối hoặc thư giãn; trải nghiệm ẩm thực tinh túy; công nghệ hiện đại cùng đội ngũ tổ chức sự kiện và hội nghị dày dặn kinh nghiệm.. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập hyattregency.com. Theo dõi @HyattRegency trên FacebookTwitter  Instagram và gắn thẻ ảnh sử dụng hashtag #HyattRegency.


Tin khác

Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
 
Dự án nâng cấp toàn diện của SAii Resorts: Nâng tầm trải nghiệm và tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan
SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket, và SAii Koh Samui Choengmon, ba khu nghỉ dưỡng mang đậm phong...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
 
Người già cô đơn
Lần trượt chân ngã trong nhà tắm hồi năm ngoái, bà Thành nằm gần một giờ mới bò được ra...
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.21201 sec| 1848.867 kb