Search
Thứ 7, 27/04/2024, 22:06 PM
Thứ 4, 21/06/2023, 18:00 PM

SAii Resorts kỷ niệm Ngày Sức khỏe Toàn cầu bằng nhiều hoạt động nâng cao sức khoẻ thân – tâm – trí

(Du lịch) - SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket và SAii Koh Samui Choengmon, những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở miền Nam Thái Lan đã mang tới du khách cơ hội trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị vào ngày 10/6/2023 (Ngày Sức khoẻ Toàn cầu), nhằm cổ vũ lối sống lành mạnh và nâng cao sức khoẻ thân – tâm – trí.

SAii Resorts kỷ niệm Ngày Sức khỏe Toàn cầu bằng nhiều hoạt động nâng cao sức khoẻ thân – tâm – trí

SAii Resorts chào đón các vị khách đến để nâng cao sức khỏe chất và tinh thần bằng cách kỷ niệm Ngày Sức khỏe Toàn cầu vào ngày 10/6

SAii Resorts, khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách sống tự do của S Hotels and Resorts PCL ở miền Nam Thái Lan, sẽ kỷ niệm Ngày Sức khỏe Toàn cầu vào ngày 10/6/2023 với một lịch trình hoạt động phong phú, bao gồm #DanceMagenta, chương trình khiêu vũ sôi động được thiết kế dành cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Ngày Sức khỏe Toàn cầu là sáng kiến nhằm truyền cảm hứng cải thiện sức khoẻ thể chất, tinh thần và tâm linh tới mọi người trên toàn thế giới. Để hưởng ứng ngày lễ đặc biệt ý nghĩa này, tháng 6 năm nay, ba khu nghỉ dưỡng bên bờ biển của SAii Resorts gồm SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket và SAii Koh Samui Choengmon đang lên kế hoạch tổ chức hàng loạt sự kiện đặc biệt dành cho tất cả du khách, từ các cá nhân, cặp đôi, nhóm bạn cho tới các gia đình. Thông qua hoạt động này, khu nghỉ dưỡng hi vọng mọi du khách có thể tự tìm ra con đường cá nhân để rèn luyện và tỉnh thức.

Chủ đề của Ngày Sức khỏe Toàn cầu năm nay là #DanceMagenta, với rất nhiều hoạt động mang đậm tinh thần tự do và khơi dậy tình yêu với nghệ thuật khiêu vũ. Bao gồm ba bước đơn giản: 1 – “Dance with your Body”/“Khiêu vũ cùng cơ thể” (như một hình thức tập thể dục); 2 – “Dance with your Mind”/”Khiêu vũ cùng tâm trí (như một phương tiện thiền định); và 3 – “Dance with Life”/”Khiêu vũ cùng cuộc sống” (kết hợp khiêu vũ vào tất cả khía cạnh của thói quen hàng ngày), chương trình là cơ hội lý tưởng để mọi người xích lại gần nhau, cùng tận hưởng niềm vui khi tham gia các hoạt động tập thể thú vị.

SAii Resorts kỷ niệm Ngày Sức khỏe Toàn cầu bằng nhiều hoạt động nâng cao sức khoẻ thân – tâm – trí

SAii Phi Phi Island Village tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa về sinh thái và bảo tồn biển

“Dance with your Body”/“Khiêu vũ cùng cơ thể” lấy cảm hứng từ #DanceMagenta tại Lazy Pool Lawn và thưởng thức bữa sáng bổ dưỡng tại nhà hàng hướng biển Api sang trọng.

Sau đó, du khách có thể tận hưởng các liệu trình massaga cổ truyền với “Thai Massage Workshop”/“Workshop về massage kiểu Thái” tại spa. Buổi chiều trong ngày, các chuyên gia ẩm thực của khu nghỉ dưỡng sẽ tiết lộ nghệ thuật tạo ra những loại đồ uống lành mạnh, trước khi mọi người cùng nhau tham gia vào hoạt động “Beach & Mangrove Cleaning”/“Làm sạch bãi biển & rừng ngập mặn” do các nhà sinh vật học tại Trung tâm khám phá biển chuyên trách hướng dẫn.

Mức giá lưu trú tại tại SAii Phi Phi Island Village bắt đầu chỉ từ 3,36 triệu đồng++ mỗi đêm!

SAii Laguna Phuket, nằm ở vị trí hoàn hảo giữa Vịnh Bangtao và các đầm phá lấp lánh trên bờ biển tuyệt đẹp của Phuket, khu nghỉ dưỡng hứa hẹn mang tới cho du khách những trải nghiệm sức khoẻ tuyệt vời trong Ngày Sức khoẻ Toàn cầu 10/6. Sau khi khởi động nhẹ nhàng cùng các lớp “Gentle Yoga Dance”/“Khiêu vũ Yoga nhẹ nhàng” và “Body Firming”/“Săn chắc cơ thể” vào buổi sáng, du khách có thể tham gia học aerobic dưới nước “Dance with your Body”/“Khiêu vũ cùng cơ thể”, theo tinh thần của chủ đề #DanceMagenta. Vào buổi chiều, những du khách ưa trải nghiệm có thể chọn tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn bao gồm: “Thai Origami” – khám phá văn hoá bản địa đắc sắc hoặc “TR-X Workout” và “Beach Tennis Challenge”/“Thử thách tennis bãi biển” và tràn đầy năng lượng.

Các vị khách nhỏ tuổi cũng có thể tham gia Ngày Sức khỏe Toàn cầu với rất nhiều hoạt động vui nhộn tại Junior Beach Club & Camp của Mafeung & Mafai, từ yoga dành cho trẻ em, Olympics mini cho đến làm băng đô thủ công, làm bánh quy...

Với các hoạt động phong phú tại SAii Laguna Phuket, du khách sẽ được truyền cảm hứng nâng cao tinh thần rèn luyện sức khoẻ bằng những bữa ăn lành mạnh và hoạt động làm sạch bãi biển của cộng đồng địa phương. Mức giá lưu trú tại SAii Laguna Phuket bắt đầu chỉ từ 2,62 triệu đồng ++ mỗi đêm!

SAii Koh Samui Choengmon, khu biệt thự có hồ bơi trang nhã trên bờ biển phía Đông Bắc nguyên sơ của đảo Samui, đã tạo một lịch trình hoạt động đa dạng, giúp du khách có cơ hội trải nghiệm cảm giác sống giữa thiên nhiên an lành. Được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới đầy bóng mát, những mũi đá granit vươn ra biển đầy ấn tượng và đại dương bao la màu lam ngọc, Miss Olive Oyl là nơi du khách có thể thưởng thức bữa sáng đầy năng lượng và xem màn trình diễn độc đáo của đầu bếp tài ba để tạo ra các loại đồ uống tốt cho sức khoẻ.

SAii Resorts kỷ niệm Ngày Sức khỏe Toàn cầu bằng nhiều hoạt động nâng cao sức khoẻ thân – tâm – trí

Nhiều trò chơi bãi biển được tổ chức tại SAii Laguna Phuket

Tiếp đó, các du khách có thể tham gia tập yoga và hoạt động “Dance with your Thoughts" Khiêu vũ cùng suy nghĩ tại Lèn Spa Lawn để đánh thức các giác quan. Chuỗi hoạt động trong ngày sẽ kết thúc với các môn thể thao dưới nước sôi động được tổ chức bên bãi biển tuyệt đẹp.

Bà Chanapach Khumkhur, Giám đốc Chăm sóc Sức khỏe của S Hotels & Resorts, đồng thời là Đại sứ chính thức của Ngày Sức khỏe Toàn cầu, cho biết: “SAii Resorts là thương hiệu mang đậm tinh thần tự do, phóng khoáng. Tại đây, chúng tôi khuyến khích các vị khách ra ngoài trời nhiều hơn để tận hưởng không khí trong lành và khám phá môi trường tự nhiên. Các khu retreat bên bờ biển của chúng tôi ở Koh Phi Phi, Phuket và Koh Samui là những địa điểm tuyệt vời nhất để kỷ niệm Ngày Sức khỏe Toàn cầu. Qua đó, chúng tôi mong muốn lan toả cảm hứng về lối sống lành mạnh và chăm sóc sức khoẻ. Chúng tôi tự hào được tham gia cùng hàng triệu người trên khắp thế giới để kỷ niệm Ngày Sức khoẻ Toàn cầu 2023 với chủ đề DanceMagenta

Để biết thêm thông tin về Ngày Sức khỏe Toàn cầu và DanceMagenta, vui lòng truy cập www.globalwellnessday.org.

Tất cả khu nghỉ mát bên bờ biển xinh đẹp của SAii ở miền Nam Thái Lan đều có chỗ lưu trú hiện đại và tiện nghi đặc trưng như hồ bơi hướng biển, dịch vụ chăm sóc cá nhân tại Lèn Spa, các sản phẩm phòng tắm đặt làm riêng tại M.I.Y Aroma Lab, các chương trình phát triển bền vững, thể thao dưới nước đẳng cấp thế giới và ẩm thực tuyệt hảo, tất cả có thể được kích hoạt thông qua ứng dụng SAii. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập www.saiiresorts.com.

SAii Resorts là thương hiệu phong cách sống thượng lưu thấm đẫm tinh thần tự do của S Hotels and Resorts PCL, công ty khách sạn toàn cầu của Singha Estate PCL. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.saiiresorts.com. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về S Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.shotelsresorts.com hoặc theo dõi chúng tôi trên FacebookInstagramYouTube, hoặc LinkedIn.


Tin khác

Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
 
Dự án nâng cấp toàn diện của SAii Resorts: Nâng tầm trải nghiệm và tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan
SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket, và SAii Koh Samui Choengmon, ba khu nghỉ dưỡng mang đậm phong...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
 
Người già cô đơn
Lần trượt chân ngã trong nhà tắm hồi năm ngoái, bà Thành nằm gần một giờ mới bò được ra...
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.17896 sec| 1833.273 kb