Search
Thứ 7, 27/04/2024, 23:13 PM
Thứ 3, 25/07/2023, 16:00 PM

Khám phá Vive Océane- Câu lạc bộ bãi biễn đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng

(Du lịch) - Với những chiếc cabana ấm cúng cùng khu bếp mở ấn tượng, Vive Océane là câu lạc bộ sang trọng bên bờ biển - địa điểm lý tưởng để tụ họp và thưởng thức mỹ vị ẩm thực Địa Trung Hải cùng các món đặc sản Việt Nam đầy hấp dẫn.

Khám phá Vive Océane- Câu lạc bộ bãi biễn đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng

Vive Océane là câu lạc bộ bãi biển sở hữu tầm nhìn ra biển đầy phong cách tọa lạc tại dải cát trắng mềm mịn của Bãi biển Non Nước

Hyatt Regency Danang Resort & Spa, khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình bên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, ra mắt Vive Océane, câu lạc bộ - nhà hàng bãi biển sang trọng đầu tiên tại Đà Nẵng.

Nép mình bên bãi cát dài thơ mộng của bãi biển Non Nước với tầm nhìn khoáng đạt hướng ra đại dương mênh mông xanh biếc, khu vực lounge ngoài trời của Vive Océane là địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức mỹ vị tinh tế đa phong cách. Được chế biến từ nguyên liệu theo mùa tươi ngon và hải sản đánh bắt trong ngày tại địa phương, Vive Océane mang tới những trải nghiệm vị giác thú vị qua các món ăn mang đậm phong cách Pháp - Địa Trung Hải và Việt Nam. Tại mỗi thời điểm trong ngày, Vive Océane đều mang một nét đẹp quyến rũ riêng; đó là vẻ yên bình, thư thái vào buổi sáng, khi bạn dạo chân trần trên cát mịn và không khí trẻ trung, tràn đầy năng lượng khi màn đêm buông xuống – CLB trở thành điểm hẹn của những vị khách sành điệu.

Dưới sự giám sát của Bếp trưởng điều hành Pierre Tavernier, chuyên gia ẩm thực từng làm việc cùng các đầu bếp đạt sao Michelin tại những nhà hàng và khách sạn sang trọng hàng đầu châu Âu và châu Á, Vive Océane hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến ẩm thực và giao lưu đặc sắc nhất tại bãi biển Non Nước thanh bình.

Được lên ý tưởng bởi các chuyên gia thiết kế nội thất tại Kingsmen, Vive Océane thu hút du khách với những điểm nhấn ấn tượng như: Khu bếp mở - nơi thực khách có thể trực tiếp theo dõi màn trình diễn ẩm thực đầy màu sắc của các đầu bếp tài hoa; nhà hàng trong nhà trang nhã, thanh lịch; sảnh ngoài trời khoáng đạt, rợp bóng cây và những chiếc cabana ấm cúng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hoà, sang trọng và là điểm đến lý tưởng cho mọi dịp sum vầy, từ những buổi chiều vui vẻ bên gia đình, bạn bè cho đến những tối hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi.

Khám phá Vive Océane- Câu lạc bộ bãi biễn đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng

 

Sự chuẩn bị chu đáo cho những bữa tiệc đặc sắc tại Vive Océane

Khám phá Vive Océane- Câu lạc bộ bãi biễn đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng

Du khách có thể thư giãn với ẩm thực ngoài trời tinh tế

Vào ban ngày, dưới ánh mặt trời chan hoà của miền nhiệt đới, du khách có thể thư giãn trên những chiếc ghế sofa tiện nghi, sofa giường êm ái hay cabana độc đáo để nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh, thưởng thức các món ăn nhẹ và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Khi chiều buông, Vive Océane “thay áo” với sắc màu trẻ trung của những bản nhạc live sống động và nhiều loại cocktail thời thượng, nơi bạn có thể đắm mình trong âm nhạc và cảm nhận sự thư thái bên bờ biển.

Bếp trưởng điều hành Pierre và đội ngũ cộng sự tài năng của ông sẽ mang đến một màn trình diễn ẩm thực đáng nhớ khi chế biến các món ăn ngon ngay trước sự chứng kiến của du khách. Ngày 2/7, khu nghỉ dưỡng đã ra mắt Sunday Brunch với tuyển chọn các món ăn quốc tế phong phú được đầu bếp khách mời chế biến. Tại màn kết hợp “Rosé Brunch” đầu tiên, Bếp trưởng điều hành đã cùng các đầu bếp khách mời danh tiếng Matteo Fontana, Sakal Phoeung, Benoit Leloup và Olivier Corti, chế biến những món ăn độc đáo, mang tới trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cho du khách.

Không chỉ cuốn hút bởi ẩm thực sáng tạo, Vive Océane còn là nơi diễn ra những chương trình giải trí trực tiếp và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Trong đó phải kể tới “Sun-Sational Night” - sự kiện đặc sắc mới mẻ của CLB diễn ra vào thứ Sáu hàng tuần. Du khách sẽ được chào đón bằng một ly cocktail sảng khoái, vào cửa miễn phí và những vị khách đặt chỗ sớm sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm giá 10% cho đồ ăn, thức uống!

Toạ lạc trên bãi biển Non Nước tuyệt đẹp, Vive Océane cũng sẽ là một lựa chọn mới hấp dẫn cho các sự kiện ngoài trời, bao gồm những đêm tiệc cocktail bên bờ biển, bữa tối riêng tư, tiệc cưới hay bữa tối cho hội nhóm, với sự phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp thế giới đến từ Bếp trưởng điều hành Pierre danh tiếng.

“Chúng tôi rất hân hạnh ra mắt Vive Océane, câu lạc bộ bãi biển đầu tiên và duy nhất của Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến mới hấp dẫn cho khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng cũng như khách du lịch tại thành phố biển. Tại Hyatt Regency Danang, chúng tôi muốn tạo ra những trải nghiệm sống động, có một không hai cho mọi lứa tuổi và địa điểm mới bên bờ biển tuyệt đẹp này sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để tận hưởng những trải nghiệm sang trọng. Dù là một buổi sáng thư thái với tách cà phê thơm nồng, một tiệc tối lãng mạn đáng nhớ, một bữa brunch thịnh soạn hay một sự kiện quan trọng..., Vive Océane sẽ luôn làm hài lòng du khách bằng phong cách ẩm thực ấn tượng và những cuộc gặp gỡ giao lưu đầy thú vị bên bờ biển”, ông Adrian Pulido, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, cho biết.

Việc khai trương Vive Océane là một phần của chương trình nâng cấp mở rộng tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Nhiều nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng đã được “thay áo mới” để đem lại trải nghiệm độc đáo hơn cho du khách. Osteria al Mare, nhà hàng phong cách Ý, đã được thay đổi thương hiệu và ra mắt một lần nữa với menu “Share Share” mới mẻ đầy sáng tạo. Trong khi đó, nhà hàng Terrasse được tân trang và mở cửa trở lại với những chiếc ghế sofa thoải mái bên cạnh hố lửa, phục vụ đồ uống trước bữa tối, cocktail nghệ thuật và các món canapé thủ công.

Khám phá Vive Océane- Câu lạc bộ bãi biễn đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng

Vive Océane là địa điểm thư giãn đầy phong cách với gia đình và bạn bè

Sở hữu 700m bãi biển riêng tuyệt đẹp tại miền Trung Việt Nam, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình với 198 phòng thường và phòng suite, 144 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ, 18 biệt thự ba phòng ngủ cùng 5 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thẩm mỹ, spa cùng nhiều nhà hàng và quán bar sang trọng. Mới đây, khu nghỉ dưỡng đã hoàn thành dự án nâng cấp toàn diện, bao gồm việc mở rộng câu lạc bộ trẻ em Camp Hyatt, nâng cấp các biệt thự được và ra mắt một phòng trưng bày nghệ thuật hoàn toàn mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, xin vui lòng truy cập tại đây.

Tải về hình ảnh chất lượng tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa’s Photo Library.

Về Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Nằm trên dải cát trắng yên bình tại biển Non Nước, được bao quanh bởi hàng loạt các điểm tham quan hấp dẫn, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá nét quyến rũ của miền Trung Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình có 198 phòng và suites, 144 căn hộ residences từ một đến ba phòng ngủ và 18 căn biệt thự ba phòng ngủ với 700 mét bờ biển, 5 hồ bơi ngoài trời, Camp Hyatt, trung tâm thể dục, VIE Spa. Chỉ cách Ngũ Hành Sơn vài phút đi bộ và nằm gần kề ba Di sản Thế giới được UNESCO công nhận - Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn - du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm mang nhiều dấu ấn cho dù đó là kỳ nghỉ đáng nhớ hay những sự kiện đầy cảm hứng. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây.

Về Hyatt Regency

Thương hiệu Hyatt Regency tự hào mang lại những chuyến du lịch thoải mái, thú vị tới du khách. Tọa lạc ở các vị trí lý tưởng tại hơn 220 khu đô thị trên hơn 45 quốc gia trên thế giới, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Hyatt Regency là không gian gặp mặt lý tưởng cho mọi sự kiện và những dịp quan trọng – từ các cuộc họp kinh doanh hiệu quả, trải nghiệm mang tính cá nhân hóa đến các kỳ nghỉ gia đình tràn đầy năng lượng. Thương hiệu mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái, cùng nhiều dịch vụ cao cấp đáp ứng những nhu cầu khác nhau của du khách. Được thiết kế để mang đến sự tiện nghi và an tâm cho kỳ nghỉ, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Hyatt Regency mang đến đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi, bao gồm không gian để làm việc, kết nối hoặc thư giãn; trải nghiệm ẩm thực tinh túy; công nghệ hiện đại cùng đội ngũ tổ chức sự kiện và hội nghị dày dặn kinh nghiệm.. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập hyattregency.com. Theo dõi @HyattRegency trên FacebookTwitter  Instagram và gắn thẻ ảnh sử dụng hashtag #HyattRegency.


Tin khác

Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
 
Dự án nâng cấp toàn diện của SAii Resorts: Nâng tầm trải nghiệm và tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan
SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket, và SAii Koh Samui Choengmon, ba khu nghỉ dưỡng mang đậm phong...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
 
Người già cô đơn
Lần trượt chân ngã trong nhà tắm hồi năm ngoái, bà Thành nằm gần một giờ mới bò được ra...
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.17754 sec| 1848.758 kb