Search
Thứ 3, 30/04/2024, 13:32 PM
Thứ 7, 17/06/2023, 14:00 PM

Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi dính hạn cực nặng, ngồi không cũng xui xẻo trong 4 ngày cuối tháng 4 Âm

(Phong thuỷ) - Trong 4 ngày cuối tháng 4 Âm lịch, đây chính là 3 tuổi gặp nhiều xui xẻo và dính hoạ thị phi. Nếu không cẩn thận, họ có thể lâm vào cảnh tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

Mặc dù là người làm việc rất nghiêm túc, cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi khi, người tuổi Mão lại khá bốc đồng và hay đi ngược với quan điẻm chung. Vì vậy, họ thường phải “đơn phương độc mã” chiến đấu với những nhiệm vụ khó khăn mà cấp trên giao phó.

Trong chuyện tình cảm, đây cũng là một trong những con giáp luôn biết cách phân tích tình huống, biết nhún nhường và kiểm soát tốt tình huống để không phát sinh những cãi vã không đáng có. Bên cạnh đó, tuổi Mão cũng là người yêu thích sự lãng mạn, bay bổng nên hay tìm cách tạo bất ngờ cho đối phương.

Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi dính hạn cực nặng, ngồi không cũng xui xẻo trong 4 ngày cuối tháng 4 Âm

Trong 4 ngày cuối tháng 4 Âm lịch, tuổi Mão có thể gặp phải hạn cực nặng. Đường tài vận tụt dốc không phanh khiến công việc của con giáp này gặp nhiều trở ngại, tình hình tài chính cũng bị hao hụt rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, con giáp này nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói và không nên tham gia đầu tư vào bất kỳ dự án nào.

Tuổi Tỵ

Nếu chỉ nhìn bên ngoài, không ít người cảm thấy tuổi Tỵ cộc cằn và nóng này. Thế nhưng thực tế, tâm tính của con giáp này rất tốt bụng và hoà đồng. Tuổi Tỵ thường giúp đỡ người khác rất nhiệt tình và không bao giờ mong được đền đáp. Có lẽ vì vậy mà dù làm việc thì người tuổi Tỵ cũng dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

Khi còn trẻ, đường tài vận của người tuổi Tỵ khá thất thường và lên xuống đầy biến động. Thậm chí, có rất nhiều người gần như không có thời điểm thăng hoa trong sự nghiệp nên tiền tài, của cải tích luỹ được không nhiều. Vì là người tốt bụng và xởi lởi nên con giáp này có thể bị người khác lợi dụng, đặc biệt là những người thân thiết và được họ tin tưởng tuyệt đối.

Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi dính hạn cực nặng, ngồi không cũng xui xẻo trong 4 ngày cuối tháng 4 Âm

Thời điểm 4 ngày cuối tháng 4 Âm lịch là lúc người tuổi Tỵ bị sao xấu chiếu trúng và có thể vướng vào thị phi cả trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Để tránh rơi vào trạng thái buồn bã, bế tắc hay chán nản, tuổi Tỵ cần vững vàng tinh thân và nên tập trung vào công việc hơn.

Tuổi Ngọ

Là người có ý chí bền bỉ và luôn dũng cảm đương đầu với khó khăn, ít ai biết rằng thành công của người tuổi Ngọ xuất phát từ những chuỗi ngày mà con giáp này lăn lộn ngoài . Tuổi Ngọ được nhiều người yêu mến nhưng cũng chẳng thiếu những kẻ ghen ghét, đố kỵ.

Dù đã cảnh giác với những kẻ tiểu nhân xung quanh thì tuổi Ngọ vẫn có thể rơi vào cảnh mất tiền mất của và bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc vì loạt thủ đoạn xấu xa của đối thủ.

Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi dính hạn cực nặng, ngồi không cũng xui xẻo trong 4 ngày cuối tháng 4 Âm

4 ngày cuối tháng 4 Âm lịch, đường tài vận của người tuổi Ngọ sẽ có phần đi xuống chứ không được thuận lợi như trước. Con giáp này có nguy cơ trắng tay nếu không may tin vào lời lừa gạt của kẻ xấu. Nếu được rủ rê tham gia vào các dự án đầu tư mạo hiểm, tuổi Ngọ không nên vội vã đồng ý. Mặc dù đây đều là các kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng con giáp này cần tham khảo thêm ý kiến của người có kinh nghiệm để tránh “tiền mất tật mang”.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm


Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
6 lỗi phong thủy cần tránh để thu hút vận khí cho gia đình
Trong văn hóa phương Đông, phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng. Những cách bố trí đồ...
 
Trang trí nhà cửa đón tài lộc, hợp phong thủy nhà đất
Theo phong thủy nhà đất, nếu sắp xếp, bày trí các vật dụng trong căn hộ phù hợp có thể...
 
Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi dính hạn cực nặng, ngồi không cũng xui xẻo trong 4 ngày cuối tháng 4 Âm
Trong 4 ngày cuối tháng 4 Âm lịch, đây chính là 3 tuổi gặp nhiều xui xẻo và dính hoạ...
Giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.05939 sec| 1579.953 kb