Search
Thứ 3, 30/04/2024, 12:49 PM
Chủ nhật , 18/06/2023, 08:00 AM

Trang trí nhà cửa đón tài lộc, hợp phong thủy nhà đất

(Phong thuỷ) - Theo phong thủy nhà đất, nếu sắp xếp, bày trí các vật dụng trong căn hộ phù hợp có thể giúp gia chủ tiếp nhận tài lộc, nâng cao sức khỏe, con đường sự nghiệp thăng tiến. Bạn phải áp dụng nguyên tắc cơ bản trong trang trí nhà cửa đón tài lộc chính là hài hòa âm dương, ngũ hành. Do đó gia chủ cần nghiên cứu, xem xét kỹ các hướng trong nhà, nếu hướng hợp mệnh thì mang đến nguồn tài lộc dồi dào.

Xác định hướng tài lộc khi trang trí nhà cửa

Các chuyên gia phong thủy cho biết, hướng chính căn nhà là Đông Nam sẽ hút tài lộc mang đến vận may. Nếu bạn đang sống trong một căn nhà nhỏ thì vị trí này thường nằm ở bên trái cửa ra vào.

Nguồn tài lộc dồi dào tương ứng với hành Mộc trong ngũ hành. Trong đó, Thủy sinh Mộc và Mộc khắc Thổ. Từ đó, gia chủ cần lưu ý trang trí khu vực đón tài lộc bằng các vật dụng, nội thất được làm từ những nguyên liệu liên quan đến những hành này.

Bạn nên trang trí các góc tiền tài bằng hồ thủy sinh hay hòn non bộ rất thích hợp. Bởi lẽ, Thủy là yếu tố quan trọng mang đến vận may, tiền tài. Ngoài ra, nước cũng thể hiện sự uyển chuyển, khả năng thích ứng với mọi tình huống. Không những vậy, có thể xoa dịu đi những áp lực trong cuộc sống, những xung đột trong gia đình.

Nếu gia đình bạn có đủ diện tích cũng như điều kiện, hãy trang bị một chiếc đài phun nước cỡ nhỏ ẩn chứa hàm ý dồi dào, tràn đầy sẽ là vật phong thủy phù hợp.

Trang trí nhà cửa đón tài lộc, hợp phong thủy nhà đất

Hướng trong phong thủy nhà đất một yếu tố vô cùng quan trọng

Trang trí nhà cửa bằng các vật dụng

Các chuyên gia phong thủy nhận định, ngay cả những đồ vật nhỏ nhất cũng có thể tác động trực tiếp đến . Nhằm mở đường cho công danh, sự nghiệp, tài vận gia chủ nên sử dụng các đồ vật có hình dáng vuông, chữ nhật và hình sóng. Đây là các dạng tượng trưng cho hành Mộc, Thổ và Thủy thường được quan niệm là mang đến tiền tài và may mắn.

Ngoài ra, gia chủ nên treo thêm tranh phong thủy về thiên nhiên, cây cỏ với màu xanh làm chủ đạo cho ngôi nhà. Tranh phong thủy về đồi cát, núi non, biển,.. với màu nâu và xanh chủ đạo là những lựa chọn gia chủ nên cân nhắc.

Nhằm đảm bảo phong thủy nhà đất tốt, tài lộc dồi dào, gia chủ nên xét kỹ trước khi đặt thùng rác. Thế nhưng, đây chỉ là một vật dụng nhỏ nhưng lại có thể ảnh hưởng xấu đến phong thủy

Tuyệt đối không đặt thùng rác ở hướng Đông Bắc bởi như vậy có thể gây ra bất hòa, tranh cãi giữa các thành viên trong gia đình. Đây cũng là hướng đại diện cho người thừa kế do đó gia chủ nên lưu ý, không thể lơ là. Nếu đặt tại hướng Đông Bắc có thể khiến gia đình bạn rơi vào cảnh "cơm không lành cơm không ngọt", hơn nữa ảnh hưởng đến người thừa kế.

Trang trí nhà cửa đón tài lộc, hợp phong thủy nhà đất

Trang trí nhà cửa sao cho hợp phong thủy là điều không hề dễ dàng với nhiều người

Trang trí nhà cửa bằng màu sơn ngôi nhà

Khi đã xác định được hướng tài lộc, gia chủ nên bắt tay vào việc xem xét màu sơn, màu giấy dán tường hoặc họa tiết phù hợp. Màu sắc chủ đạo là các màu hành Mộc, Thổ và Thủy như xanh lá, nâu, trắng hay xanh dương,... Cùng với đó, nếu ngôi nhà thêm sinh động, rực rỡ thì những gam màu nóng như cam, vàng, hồng là những màu sơn lý tưởng. Thế nhưng, cần phải đảm bảo đây không phải những tông màu chủ đạo mà chỉ là điểm xuyến.

Trang trí nhà cửa đón tài lộc, hợp phong thủy nhà đất

Gia chủ nên lưu ý đến màu sơn của ngôi nhà

Trang trí cửa vào của căn nhà

Theo các chuyên gia phong thủy nhà đất, cửa vào là nơi hút tài lộc nên cần được đặt lên hàng đầu. Từ đó, gia chủ cần thường xuyên dọn dẹp khu vực này, để cửa ra vào luôn thoáng đãng, sạch sẽ, không để bị bẩn hoặc có bất cứ vật nào chắn ngang.Nếu muốn trải thảm, gia chủ nên đặt thảm có màu tươi sáng, thường xuyên giặt giũ. Đồng thời, việc trang trí thêm vài chậu cây tài vượng và hợp mệnh gia chủ cũng là cách để cải thiện phong thủy căn hộ cung cư.

Gia chủ cũng cần lưu ý giữ gìn sạch sẽ bảng tên, số nhà và phải đặt ở vị trí sáng sủa, đón nắng. Bảng số rõ ràng, sáng lạng sẽ giúp căn hộ vượng khí, đón thần tài đến đầu năm.

Bằng việc trang trí nhà cửa theo các cách được Rever giới thiệu bên trên chắc chắn bạn sẽ có được một không gian sinh sống tiện nghi, thoải mái và sạch sẽ. Đồng thời khi có nhu cầu mua bán nhà thì chắc chắn những ngôi nhà được trang trí đẹp mắt sẽ ghi điểm trong lòng khách hàng hơn rất nhiều so với những căn nhà lộn xộn, nhiều bụi.

Bạn đang theo dõi bài viết “Trang trí nhà cửa đón tài lộc, hợp phong thủy nhà đất”. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích trong công cuộc trang trí lại không gian sống của mình. Ngoài ra để biết thêm kiến thức về phong thủy nhà ở, hãy tải ngay tài liệu được dưới đây:


Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
6 lỗi phong thủy cần tránh để thu hút vận khí cho gia đình
Trong văn hóa phương Đông, phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng. Những cách bố trí đồ...
 
Trang trí nhà cửa đón tài lộc, hợp phong thủy nhà đất
Theo phong thủy nhà đất, nếu sắp xếp, bày trí các vật dụng trong căn hộ phù hợp có thể...
 
Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi dính hạn cực nặng, ngồi không cũng xui xẻo trong 4 ngày cuối tháng 4 Âm
Trong 4 ngày cuối tháng 4 Âm lịch, đây chính là 3 tuổi gặp nhiều xui xẻo và dính hoạ...
Giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.12468 sec| 1592.398 kb