Search
Thứ 7, 27/04/2024, 17:25 PM
Thứ 4, 20/12/2023, 13:00 PM

Năm 2023 – Năm ‘đại thắng’ của S Hotels & Resorts với nhiều giải thưởng kinh doanh và phát triển bền vững

(Du lịch) - S Hotels & Resorts đã trải qua một năm với nhiều thành tích đáng tự hào, bao gồm Xếp hạng A trong đánh giá ESG của SET, chứng nhận Green Globe™ tại sáu cơ sở kinh doanh toàn cầu, Xếp hạng CGR 5 sao và giải thưởng uy tín Outstanding Investor Relations Awards (Quan hệ nhà đầu tư xuất sắc).

Năm 2023 – Năm ‘đại thắng’ của S Hotels & Resorts với nhiều giải thưởng kinh doanh và phát triển bền vững

Ông Michael Marshall, CEO của S Hotels & Resorts nhận giải thưởng Outstanding Investor Relations Award 2023 (Quan hệ nhà đầu tư xuất sắc 2023) từ Sở Giao dịch Chứng khoán Thái Lan (SET) và tạp chí Money & Banking

S Hotels and Resorts PCL (SET: SHR), doanh nghiệp khách sạn toàn cầu của Singha Estate PCL (SET: S), đã có một năm gặt hái được nhiều thành công, đạt được một loạt giải thưởng quan trọng và uy tín đồng thời thúc đẩy hơn nữa cam kết phát triển bền vững, hội nhập cộng đồng và bảo vệ môi trường ở những nơi mà đơn vị này hoạt động.

Một trong những thành tựu đáng chú ý nhất của S Hotels & Resorts (SHR) trong năm nay là nhận được xếp hạng A trong đánh giá Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp (ESG) của Sở Giao dịch Chứng khoán Thái Lan (SET). Hệ thống xếp hạng này được SET tạo ra nhằm giúp các nhà phân tích và nhà đầu tư tiềm năng hiểu được hoạt động bền vững, trách nhiệm đối với và môi trường của các công ty niêm yết. Kết quả tích cực trên cho thấy trọng tâm của SHR hoàn toàn phù hợp với những kỳ vọng mà SET và các nhà phân tích hướng tới, đồng thời giúp thu hút thêm các nhà đầu tư tiềm năng và quỹ đầu tư xanh đầu tư vào cổ phiếu xanh ESG được chứng nhận của SHR.

Năm 2023 – Năm ‘đại thắng’ của S Hotels & Resorts với nhiều giải thưởng kinh doanh và phát triển bền vững

Du khách quan tâm đến bảo tồn sinh thái có thể trải nghiệm du lịch bền vững tại SAii Phi Phi Island Village, nơi được bao bọc bởi rừng ngập mặn tươi tốt và nước biển trong xanh.

Năm 2023 – Năm ‘đại thắng’ của S Hotels & Resorts với nhiều giải thưởng kinh doanh và phát triển bền vững

 Khu nghỉ dưỡng CROSSROADS Maldives

Xếp hạng A thể hiện cam kết lâu dài của S Hotels & Resorts đối với sự phát triển bền vững, đặc biệt là sự đóng góp trong công tác hành động vì khí hậu, nhân quyền, sự đa dạng, hòa nhập và bảo vệ môi trường. Đáng chú ý nhất, doanh nghiệp đã đạt được 100 điểm tối đa trong hạng mục “Quản lý môi trường”, nhờ chiến lược và hành động chi tiết về môi trường phù hợp với 9 mục tiêu phát triển bền vững (SDG) của Liên hợp quốc và triển khai các dự án dài hạn nhằm giảm lãng phí thực phẩm (SGD2 - Không còn nạn đói, SDG12 - Sản xuất và có trách nhiệm), khai thác năng lượng tái tạo (SDG7 - Năng lượng sạch và mức giá phải chăng, SDG11 - Thành phố và cộng đồng bền vững) và bảo vệ hệ sinh thái biển (SDG14 – Sự sống dưới nước). Nhìn chung, S Hotels & Resorts đang hướng tới mục tiêu net zero – đạt phát thải ròng bằng 0, vào năm 2030.

Trong nỗ lực phát triển năng lượng tái tạo, S Hotels & Resorts đã hoàn thành việc lắp đặt các tấm pin mặt trời để cung cấp năng lượng cho các cơ sở kinh doanh của mình ở Thái Lan và Maldives. Song song với đó, công tác bảo tồn hệ sinh thái biển cũng được tăng cường với chương trình thả cá mập về môi trường tự nhiên tại SAii Phi Phi Island Village. Theo sáng kiến SOS (Save Our Sharks), các nhà sinh vật biển đã thả thành công một số cá thể cá mập tre trở về biển Andaman. Trước đó, trứng của loài này được nuôi dưỡng tại một cơ sở chuyên dụng thuộc Trung tâm thám hiểm đại dương (Marine Discovery Centre) do khu nghỉ dưỡng và Trung tâm Sinh học Biển Phuket phối hợp vận hành. Ngoài ra, Santiburi Koh Samui đã mở một con đường mòn tự nhiên mới để mang đến cơ hội khám phá sự đa dạng sinh học tại đây - từ những cây đa cao lớn đến những con ong nhỏ bé không gây hại. Du khách có thể khám phá xung quanh thiên đường nhiệt đới rộng 9,3ha này với sự đồng hành của nhân viên hướng dẫn chuyên nghiệp.

Một yếu tố khác không kém phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của S Hotels & Resorts là hoạt động được giám sát và đánh giá bởi các chuyên gia độc lập. Năm nay, doanh nghiệp rất vinh dự khi ba khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của mình tại Thái Lan – SAii Laguna Phuket, SAii Phi Phi Island Village và Santiburi Koh Samui – cũng như CROSSROADS Maldives, điểm đến phong cách được tích hợp đầy đủ đầu tiên ở Ấn Độ Dương, nhận được chứng nhận Green Globe™, đại diện cho mức độ cao nhất của công tác đánh giá tác động môi trường.

Cũng trong năm 2023, S Hotels & Resorts đã nhận được đánh giá “Xuất sắc” trong xếp hạng CGR 5 sao từ Viện Giám đốc Thái Lan (IOD) với sự hỗ trợ từ Sở Giao dịch Chứng khoán Thái Lan (SET). Xếp hạng này bao gồm những tiêu chí toàn diện nhằm đảm bảo rằng các công ty tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế về quản trị doanh nghiệp và tính bền vững, bao gồm các tiêu chí xã hội và môi trường mới nhằm thúc đẩy khả năng hoạt động lâu dài của doanh nghiệp và đạt được sự công nhận toàn cầu. Với việc đạt xếp hạng “Xuất sắc”, S Hotels & Resorts đã ghi được số điểm vượt trội là 108%, so với mức trung bình 81% của 782 công ty niêm yết trên SET.

Năm 2023 – Năm ‘đại thắng’ của S Hotels & Resorts với nhiều giải thưởng kinh doanh và phát triển bền vững

Năm nay, S Hotels & Resorts còn vinh dự nhận giải thưởng Quan hệ nhà đầu tư xuất sắc 2023 (Outstanding Investor Relations Award 2023) của SET và tạp chí Money & Banking. Giải thưởng trên được trao trong một buổi lễ gần đây và chỉ dành cho những công ty niêm yết trên SET đã có thành tích vượt trội trong hoạt động nhà đầu tư, trong đó nhấn mạnh cam kết của S Hotels & Resorts trong việc tối đa hóa lợi ích cho các cổ đông và các bên liên quan.

Tại Fiji, các khách sạn của S Hotels & Resorts đã được vinh danh tại giải thưởng HM Awards lần thứ 21 gần đây với giải Khách sạn & Nơi lưu trú Xuất sắc (Hotel & Accommodation Excellence). Castaway Island, Fiji được đánh giá cao trong hạng mục “Giải thưởng Bất động sản – New Zealand & Nam Thái Bình Dương”, trong khi đó, hai Tổng Giám đốc của S Hotels & Resorts là ông Darren Shaw của Outrigger Fiji Beach Resort (với vị trí cao nhất) và ông Steven Andrews của Castaway đã được vinh danh trong số những Tổng Giám đốc hàng đầu của khu vực Nam Thái Bình Dương.

Ông Michael Marshall, CEO của S Hotels & Resorts, : “Nhìn lại kết quả hoạt động 12 tháng vừa qua, S Hotels & Resorts vô cùng tự hào và hài lòng. Chúng tôi đã không ngừng thúc đẩy các chiến lược để giúp du khách có thể 'du lịch bền vững', hoạt động theo hướng có trách nhiệm cao, đồng thời đạt được sự công nhận từ nhiều cơ quan độc lập và có uy tín như SET, IOD và Green Globe. Điều này mang đến cho chúng tôi cơ hội để hoàn thiện và niềm tin lớn lao rằng chúng tôi đang đi đúng hướng, đồng thời tạo nền tảng mạnh mẽ và bền vững cho sự phát triển trong tương lai. Chúng tôi sẽ nỗ lực gia tăng giá trị cho tất cả lĩnh vực kinh doanh của mình trong tương lai và tiếp tục thúc đẩy nhân quyền, sự đa dạng và hòa nhập, cũng như hợp tác chặt chẽ với các đối tác có chung mục tiêu để mang lại lợi ích cho môi trường và cộng đồng địa phương ở bất cứ nơi nào chúng tôi hoạt động”.

Để biết thêm thông tin về S Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.shotelsresorts.com hoặc theo dõi Facebook, Instagram, YouTube hoặc LinkedIn.


Tin khác

Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
 
Dự án nâng cấp toàn diện của SAii Resorts: Nâng tầm trải nghiệm và tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan
SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket, và SAii Koh Samui Choengmon, ba khu nghỉ dưỡng mang đậm phong...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
 
Người già cô đơn
Lần trượt chân ngã trong nhà tắm hồi năm ngoái, bà Thành nằm gần một giờ mới bò được ra...
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.18574 sec| 1841.352 kb