Search
Thứ 6, 19/04/2024, 23:47 PM
Chủ nhật , 11/12/2022, 10:00 AM

Chính phủ gặp gỡ doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp trong thời kỳ hội nhập

(Kinh tế) - Tại buổi lễ với chủ đề “Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập 2018”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt các doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế đất nước thời kỳ hội nhập. Ông Đỗ Văn Thành - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tổ chức sự kiện và Đào tạo nhân sự Tín Thành - là 1 trong 20 người có vinh dự được Thủ tướng bắt tay chúc mừng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ phấn khởi trước việc vị thế của Việt Nam ngày càng tăng trong con mắt bạn bè quốc tế nhờ công lao không mệt mỏi của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời đánh giá cao đóng góp của người đứng đầu tập đoàn, công ty đã chọn được con đường đi đúng đắn, chèo lái con thuyền hòa mình vào thế giới, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, để tham gia được vào chuỗi giá trị toàn cầu, đòi hỏi doanh nghiệp phải bắt nhịp được những chuẩn mực của khu vực và quốc tế, đòi hỏi doanh nhân phải năng động, sáng tạo, có kiến thức và dám đương đầu với hội nhập để vươn ra biển lớn.

Thủ tướng mong muốn các doanh nhân người Việt sẽ không ngừng nâng cao chuyên môn, kiến thức, năng lực và áp dụng những kiến thức, công nghệ mới học hỏi được góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam.

Thủ tướng cũng nêu rõ, Chính phủ sẽ làm hết sức mình để các doanh nghiệp Việt Nam có thể lớn mạnh trên sân nhà, vươn ra thế giới và thành công.Vì thế, Chính phủ mong các doanh nhân, doanh nghiệp sẽ nỗ lực làm giàu văn minh, phát huy tinh thần doanh nhân, tinh thần sáng tạo, trách nhiệm để xây dựng Việt Nam giàu có, thịnh vượng.

Chính phủ gặp gỡ doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp trong thời kỳ hội nhập

Các doanh nhân vinh dự được diện kiến Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại buổi lễ “Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” năm 2018.

Đến với buổi lễ tôn vinh lần này, Nhà báo Ông Đỗ Văn Thành - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tổ chức sự kiện và Đào tạo nhân sự Tín Thành vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc bắt tay chúc mừng những đóng góp to lớn trong năm vừa qua. Công ty Tín Thành hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nhân sự, cho thuê nhân sự, tổ chức sự kiện của Việt Nam.

Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Thành đã xây dựng được một hệ thống nhân sự với quy mô lớn, cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Khởi điểm từ một văn phòng, giờ đây Tín Thành đã có 6 văn phòng trên cả nước.

Chính phủ gặp gỡ doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp trong thời kỳ hội nhập

Các chi nhánh văn phòng hiện đại, tiện nghi của Công ty TNHH Tổ chức sự kiện và Đào tạo nhân sự Tín Thành.

Với kim chỉ nam “Chất lượng tạo nên uy tín”, Tín Thành đã không ngừng sáng tạo, đổi mới, cập nhật những xu hướng về tổ chức sự kiện và cung cấp nhân sự trên thị trường để mang tới khách hàng sự hài lòng nhất.

Công ty TNHH Tổ chức sự kiện và Đào tạo nhân sự Tín Thành

Website: http://hoinhungbamedonthan.com
http://tinthanhevents.com.vn
Hotline: 0963939555


Tin khác
Mở tài khoản Chứng khoán VPS trên Viettel Money nhận tới 550.000đ
Từ nay, thay vì phải chuyển đổi nền tảng để thực hiện giao dịch như nạp, rút tiền để mua...
 
Đồng hành cùng với Chính phủ, bộ ban ngành và chính quyền địa phương, Viettel Money đã và đang tiếp...
 
TV360: Ứng dụng truyền hình số
Dù ra mắt hơn hai năm, ứng dụng truyền hình số TV360 của Viettel Telecom đã vươn lên vị thế...
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
 
Người già cô đơn
Lần trượt chân ngã trong nhà tắm hồi năm ngoái, bà Thành nằm gần một giờ mới bò được ra...
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.16756 sec| 1796.094 kb