Search
Thứ 6, 29/03/2024, 03:27 AM
Thứ 6, 02/06/2023, 13:00 PM

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel: Ông Daniel Solombrino lãnh đạo khách sạn voco hotels đầu tiên tại Việt Nam

(Du lịch) - Ông Daniel Solombrino, Tổng giám đốc Khách sạn hiện đã và đang dẫn dắt đội ngũ nhân viên khai trương khách sạn voco hotels đầu tiên của Tập đoàn IHG tại Việt Nam.

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel: Ông Daniel Solombrino lãnh đạo khách sạn  voco hotels đầu tiên tại Việt Nam

Ông Daniel Solombrino điều hành lãnh đạo khai trương thương hiệu khách sạn voco hotels của IHG, nằm đối diện biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn  quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ đánh dấu sự ra mắt thương hiệu khách sạn voco hotels tại Việt Nam bằng sự kiện khai trương voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel vào ngày 9 tháng 6 năm 2023. Ở cương vị Tổng Giám đốc, ông Daniel Solombrino sẽ dẫn dắt đội ngũ nhân viên khách sạn mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành dịch vụ lưu trú cho thị trường khách sạn miền Trung Việt Nam.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn mang thương hiệu quốc tế, thuộc phân khúc sang trọng và cao cấp, ông Daniel được đánh giá là một nhà lãnh đạo năng động với sự sáng tạo, kỹ năng quản lý, niềm đam mê và cống hiến không ngừng. Ông đã từng là thành viên của Chương trình Cao học Châu Âu đầu tiên của IHG vào năm 2010, hiện tại ông Daniel đang nắm giữ cương vị tổng giám đốc và dẫn dắt hoạt động tiền khai trương của voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel.

người gốc Thụy Sĩ và là cựu sinh viên của Học viện Giáo dục Đại học Glion danh tiếng tại Thụy Sĩ, ông Daniel bắt đầu sự nghiệp của mình với tập đoàn IHG Hotels & Resorts vào năm 2008 tại Holiday Inn Brentwood, Vương quốc Anh. Đây là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu 15 năm gắn bó của ông với IHG tại các khách sạn InterContinental Paris Le Grand, Crowne Plaza Kuwait và InterContinental Bahrain.

Sở hữu 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam, ông Daniel sẽ mang voco hotels, thương hiệu thứ sáu của IHG tại thị trường này, sau Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts và Holiday Inn Hotels & Resorts đến đất nước hình chữ S. Daniel Solombrino chuyển đến Việt Nam vào năm 2003 và tham gia vào đội ngũ lãnh đạo tiền khai trương khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 với cương vị Giám đốc Ẩm thực. Sau đó, ông được bổ nhiệm chức vụ Phó tổng Giám đốc Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Ông tiếp tục giữ chức Phó Tổng Giám đốc Khách sạn & Căn hộ InterContinental Saigon Hotel & Residence vào năm 2018.

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel: Ông Daniel Solombrino lãnh đạo khách sạn  voco hotels đầu tiên tại Việt Nam

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel sẽ mang đến không gian lưu trú thoải mái, đầy phong cách đến thành phố biển Đà Nẵng

Ra mắt vào năm 2018, các khách sạn voco hotels của IHG là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế dưới thương hiệu IHG với tính cách thương hiệu thân thiện, hiếu khách và nét đẹp riêng của từng khách sạn. Cùng với việc tôn vinh tinh thần và nét đặc trưng riêng của từng khách sạn dưới thương hiệu IHG, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel hứa hẹn sẽ tạo ra trải nghiệm bản địa hóa cho du khách. Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, chỉ cách Bãi biển Mỹ Khê vài bước chân, khách sạn với 283 phòng mang phong cách đặc trưng này sở hữu tầm nhìn ngoạn mục bao quát bờ biển dài thơ mộng và cảnh quan thành phố hiện đại. Ý tưởng “Me Time” (Thời gian cho bản thân) được đưa vào từng thiết kế phòng nghỉ nhằm đảm bảo du khách sẽ có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời với những chiếc giường êm ái, giường tầng cho gia đình… Các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi trên sân thượng, phòng tập thể hình, spa sang trọng, nhà hàng và quán bar năng động mang đến ‘voco life’ (một lối sống rất voco, voco trong tiếng Latin có nghĩa là “mời” hoặc “cùng đến”). Bên cạnh đó, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel còn sở hữu 521m2 không gian tổ chức sự kiện và hội họp linh hoạt, đáp ứng yêu cầu lưu trú kết hợp hội họp của du khách.

Ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc khách sạn voco Ma Belle Danang cho biết “Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu một thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp của IHG đến Việt Nam. Là khách sạn phong ở Đà Nẵng - một thành phố năng động với vô vàn hoạt động thư giãn giải trí tuyệt vời cho mọi lứa tuổi, từ những bãi biển dài đầy cát trắng đến các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, khu mua sắm tuyệt vời, các điểm tham quan độc đáo nhiều địa điểm thăm quan hấp dẫn khác, chúng tôi mong muốn được chào đón tất cả các vị khách tới để trải nghiệm dịch vụ lưu trú mới sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 6 năm 2023 này.”

Là một tài năng, Daniel từng chơi cho đội tuyển trẻ quốc gia Thụy Sĩ và làm Cố vấn Quan hệ Khách mời VIP tại UEFA Euro 2008, giải đấu bóng đá do Thụy Sĩ và Áo đồng tổ chức. Ông yêu thích các hoạt động thể thao và có niềm đam mê du lịch và ẩm thực.

Để đặt phòng hoặc tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập đây hoặc theo dõi voco Ma Belle Danang,an IHG Hotel trên FacebookInstagram.

Về voco Ma Belle Danang: Lôi cuốn, phong cáchthoải mái, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotels tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, chỉ cách Bãi biển Mỹ Khê của Thành phố Đà Nẵng vài bước chân. Khách sạn là địa điểm lưu trú tuyệt vời cho những du khách yêu thích sự tự do phóng khoáng, vẻ đẹp tràn đầy năng lượng của bờ biển miền Trung Việt Nam và hoạt động khám phá điểm đến. Du khách sẽ được trải nghiệm phòng nghỉ hiện đại với màu sắc tươi sáng, bao gồm cả các phòng gia đình với giường tầng. voco Ma Belle Danang, an IHG Hotels còn sở hữu hồ bơi, phòng tập thể hình, không gian spa yên bình và thanh tĩnh trên tầng 24 với tầm nhìn ra biển khơi để du khách tận hưởng những phút giây thư thái cùng nhà hàng mở cửa cả ngày quán bar tầng thượng với phong cách Nam Mỹ đặc trưng. Khách sạn còn mang đến ba không gian phòng họp và sự kiện phù hợp với nhu cầu hội họp kết hợp nghỉ dưỡng. Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, vui lòng truy cập đây và theo dõi voco Ma Belle, an IHG Hotel trên FacebookInstagram.

Về các khách sạn voco hotels: voco hotels là sự kết hợp giữa uy tín của một thương hiệu danh tiếng và sự thân thiện, cuốn hút của một khách sạn độc lập, mang đến cho du khách trải nghiệm cao cấp đáng tin cậy. Từ ‘voco’ có nguồn gốc từ tiếng La-tinh mang ý nghĩa là ‘mời gọi’, thể hiện sự chu đáo, gần gũi và lôi cuốn. Các khách sạn mang thương hiệu voco có sự pha trộn của những khoảnh khắc đáng nhớ và nội thất cao cấp, từ các tiện nghi thư giãn đến những chiếc giường rộng rãi và thoải mái. Du khách sẽ luôn được chào đón nồng nhiệt và có thể làm thủ tục nhanh chóng khi nhận phòng, thư giãn trong phòng nghỉ thoải mái, trải nghiệm các nhà hàng và quán bar sôi động, mang đến nhiều cơ hội kết nối và giao lưu. Để biết thêm thông tin và đặt phòng, vui lòng truy cập www.vocohotels.com hoặc kết nối với chúng tôi trên FacebookInstagram và Twitter.

Về IHG Hotels & Resorts:

IHG Hotels & Resorts [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế, với sứ mệnh Dịch Vụ Lưu Trú vì Cộng Đồng.

Với 18 thương hiệu khách sạn và IHG One Rewards, một trong những chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn, IHG có hơn 6.000 khách sạn đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia, với khoảng 1.800 khách sạn đang trong quá trình phát triển. Các thương hiệu của IHG Hotels & Resorts được chia thành bốn nhóm:

InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được thành lập và đăng ký tại Vương quốc Anh và xứ Wales. Ước tính có khoảng 345.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.

Vui lòng truy cập để biết thông tin về khách sn & dch v đt phòng IHG One Rewards. Để tải IHG One Rewards app, truy cập Apple App hoặc Google Play.

Để cập nhật tin tức của chúng tôi, vui lòng truy cập Newsroom và theo dõi chúng tôi trên các phương tiện truyền thông khác tại LinkedInFacebook và Twitter.


Tin khác
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
 
Dự án nâng cấp toàn diện của SAii Resorts: Nâng tầm trải nghiệm và tinh thần hiếu khách đặc trưng của miền Nam Thái Lan
SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket, và SAii Koh Samui Choengmon, ba khu nghỉ dưỡng mang đậm phong...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
 
Người già cô đơn
Lần trượt chân ngã trong nhà tắm hồi năm ngoái, bà Thành nằm gần một giờ mới bò được ra...
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.34558 sec| 1980.477 kb