Search
Thứ 2, 20/05/2024, 14:37 PM
Thứ 5, 09/05/2024, 14:00 PM

Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp độc quyền tại Gran Meliá Nha Trang

(Trong nước) - Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Nam Trung Bộ của Việt Nam, mới đây đã ra mắt nhiều trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn mang tới cho du khách kỳ nghỉ dưỡng đáng mơ ước. Các hoạt động bao gồm trải nghiệm khám phá trên du thuyền riêng, trồng san hô, lớp học nấu ăn riêng và thưởng thức ẩm thực đỉnh cao.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp độc quyền tại Gran Meliá Nha Trang

Nằm nép mình ngay vịnh biển, mặt hướng đại dương, lưng tựa núi Cô Tiên, Gran Meliá Nha Trang như một thiên đường nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt đối, giúp khơi gợi trí tưởng tượng và đánh thức mọi giác quan của lưu khách. Mở cửa đón khách từ tháng 7 năm 2023, Gran Meliá Nha Trang sở hữu 94 biệt thự có hồ bơi riêng tuyệt đẹp, mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và ẩm thực đặc sắc với ‘điểm nhấn’ là nhà hàng đầu tiên mang thương hiệu đẳng cấp Hispana từ Tây Ban Nha tại Châu Á. Những trải nghiệm độc quyền này hứa hẹn sẽ mang đến những kỉ niệm khó quên trong kỳ nghỉ dưỡng của các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn bè.

Tận hưởng dịch vụ cao cấp tại biệt thự với hồ bơi riêng

94 biệt thự hồ bơi sang trọng của khu nghỉ dưỡng mang phong cách tối giản với nội thất và tiện nghi được thiết kế sang trọng. Du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư với hàng loạt trải nghiệm độc quyền trong tại biệt thự, bao gồm: thư giãn trong bồn tắm với cánh hoa hồng và nến thơm, nhâm nhi trà chiều và thưởng thức BBQ riêng trong vườn, hay giải tỏa căng thẳng với những bài spa trị liệu. Với diện tích đa dạng từ 314 đến 699 mét vuông, được thiết kế với trần cao và thoáng cùng tiện nghi đầy phong cách và tầm nhìn toàn cảnh hướng ra biển, các biệt thự với hồ bơi riêng là một trong những trải nghiệm khiến Gran Meliá Nha Trang trở thành điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng bên gia đình và bạn bè.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp độc quyền tại Gran Meliá Nha Trang

94 biệt thự hồ bơi tại Gran Meliá Nha Trang sở hữu nội thất được thiết kế sang trọng, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế cho du khách

Trải nghiệm hoàn toàn mới: trồng san hô bảo tồn sinh vật biển

Du khách yêu thiên nhiên và quan tâm đến các hoạt động bảo tồn có thể góp phần bảo vệ sinh vật biển Nha Trang với trải nghiệm trồng san hô. Được hướng dẫn bởi các chuyên gia, hành trình ý nghĩa này giúp du khách có cơ hội tìm hiểu cách gắn những mảnh san hô mới vào rạn san hô đầy màu sắc. Khi những rạn san hô non có thể tự sinh sôi, chúng sẽ phát triển thành một hệ sinh thái tuyệt vời thu hút các loài cá nhiệt đới và các loài ngoại lai khác, tạo ra lợi ích lâu dài cho hệ sinh thái biển. Khu vực bảo tồn san hô này chỉ cách bờ biển của khu nghỉ dưỡng vài bước chân hoặc du khách có thể di chuyển đến Đảo Trí Nguyên bằng du thuyền của khu nghỉ dưỡng. Trải nghiệm dành cho nhóm khách từ 2 đến 12 người, du khách có thể lựa chọn trải nghiệm trong 2 hoặc 5 giờ đồng hồ. Hãy ghi dấu hoạt động ý nghĩa này bằng những bức ảnh trồng san hô tuyệt đẹp, góp phần truyền cảm hứng về tình yêu thiên nhiên và trân trọng môi trường biển.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp độc quyền tại Gran Meliá Nha Trang

Chuyến khám phá là dp đ du khách tn hưởng trn vn cnh bin Nha Trang đy lôi cun trên du thuyn sang trng ca khu ngh dưỡng

Ra khơi đầy phong cách vi chuyến hi trình trên du thuyền riêng

Du khách có thể thu trọn vào trong tầm mắt khung cảnh đại dương lấp lánh với trải nghiệm trên du thuyền sang trọng của khu nghỉ dưỡng. Hoạt động kéo dài nửa ngày, dành cho từ 2 đến 12 người, đưa du khách dạo qua những hòn đảo tự nhiên và bãi biển hoang sơ. Nếu trải nghiệm vào buổi sáng hoặc chiều, du khách có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, chèo ván đứng và câu cá. Hấp dẫn không kém là trải nghiệm ẩm thực trên du thuyền bao gồm đồ uống giải khát được phục vụ trong ngày bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, trong mỗi chuyến đi, du khách ưa khám phá sẽ được dừng tại một hòn đảo hoang sơ để tìm hiểu và khám phá thiên nhiên.

Học nấu ăn với đầu bếp riêng

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường hải sản, với nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon được đánh bắt và bày bán trong ngày tại chợ hải sản địa phương. Du khách đam mê tìm hiểu cách nấu món ngon có thể tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực được xếp hạng Michelin qua lớp học nấu ăn với đầu bếp riêng. Hơn cả một lớp học nấu ăn thông thường, cuộc phiêu lưu ẩm thực sẽ được bắt đầu một cách đầy hứng khỏi bằng việc đi thăm chợ hải sản tươi ngon. Những sản vật của thành phố biển, theo mùa và có nguồn gốc địa phương này chính là nguồn cảm hứng chế biến nên món Paella hải sản tinh tế tại Gran Meliá Nha Trang theo công thức lâu đời của đầu bếp nổi tiếng người Tây Ban Nha Marcos Morán đến từ Hispania, kèm theo thức uống Sangria. Ngoài ra, mỗi vị khách tham gia cũng sẽ được tặng một công thức nấu ăn để trổ tài nấu nướng với người thân khi trở về nhà và nuôi dưỡng tình yêu của mình với ẩm thực.

Tinh hoa ẩm thực gắn sao Michelin trong thực đơn 100 tuổi tại Hispania

Kể từ khi chính thức khai trương vào tháng 1 năm 2024, Hispania đã trở thành một trong những điểm đến ẩm thực được quan tâm nhất tại Việt Nam. Được dẫn dắt bởi Bếp trưởng Marcos, bậc thầy ẩm thực thế hệ thứ năm trong gia đình truyền thống, người sở hữu hai nhà hàng ở châu Âu, bao gồm nhà hàng Casa Gerardo đạt sao Michelin ở Tây Ban Nha, Hispania đại diện cho đỉnh cao của ẩm thực Tây Ban Nha tại khu vực Đông Nam Á. Thực khách tại Gran Meliá Nha Trang có thể thưởng thức thực đơn “thế kỷ” đặc trưng của Hispania, bao gồm các công thức chế biến có từ thế kỷ trước được lưu truyền qua nhiều thế hệ và được tái hiện lại một cách nghệ thuật bằng kỹ thuật chế biến đương đại. Với hải sản tươi sống được chế biến theo phong cách Iberia đích thực, các loại thịt thượng hạng được nấu trên bếp nướng Josper trứ danh, những món súp khơi gợi vị giác, các món cơm thơm ngon đậm vị… được phục vụ trong khung cảnh tuyệt diệu bên bờ biển, Hispania hứa hẹn là trải nghiệm đặc sắc dành cho những vị khách đam mê ẩm thực hảo hạng.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp độc quyền tại Gran Meliá Nha Trang

Nhà hàng Hispania phục vụ ẩm thực Tây Ban Nha đỉnh cao tại Việt Nam với thực đơn 100 tuổi

“Ch cách sân bay Quc tế Cam Ranh 55 phút lái xeGran Meliá Nha Trang hân hnh đón tiếp các v khách tinh hoa khám phá nhng điu kỳ diu ca min Trung Nam Vit Nam vi nhiu tri nghim cao cấp, có một – không – hai: t chuyếdu ngoạn ngoài khơi đến tri nghim thc đng cp thế gii, mi cp đôi, gia đình và nhóm bn đu có th lên kế hoch cho kỳ nghỉ trong mơ ca riêng mình và cùng nhau ghi dấu nhng k nim khó quên”, ông Ignacio Martin, Giám đc điu hành khu vc Châu Á Thái Bình Dương ca Meliá Hotels International, chia sẻ.

Gran Meliá Nha Trang là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Gran Meliá (thuộc tập đoàn Meliá) đầu tiên tại Việt Nam.  Chỉ cách sân bay Quốc tế Cam Ranh 55 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Tây Ban Nha, thiết kế tinh tế truyền cảm hứng, dịch vụ cá nhân hóa của thương hiệu năm sao quốc tế với sự sang trọng, nét duyên dáng cũng như vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam.

Để biết thêm thông tin và tận hưởng các trải nghiệm đẳng cấp tại Gran Meliá Nha Trang, vui lòng truy cập www.melia.com/en/hotels/vietnam/nha-trang/gran-melia-nha-trang.

Về Meliá Hotels International

Được thành lập năm 1956 tại Mallorca (Tây Ban Nha), Meliá Hotels International vận hành hơn 380 khách sạn (đã, đang và chuẩn bị đưa vào hoạt động) trên khắp 40 quốc gia, với các thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts, Paradisus by Meliá, ME by Meliá, Meliá Hotels & Resorts, The Meliá Collection, INNSiDE by Meliá, Sol by Meliá và Falcon's Resorts by Meliá, cùng danh mục đa dạng các khách sạn liên kết trong mạng lưới “Affiliated by Meliá”. Melia là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Tập đoàn đang từng bước mở rộng thị trường trong phân khúc khách sạn đô thị lấy cảm hứng từ hoạt động vui chơi giải trí. Những cam kết đối với du lịch có trách nhiệm đã đưa Tập đoàn trở thành đơn vị quản lý khách sạn bền vững nhất tại Tây Ban Nha và Châu Âu, theo Đánh giá Bền vững Doanh nghiệp Toàn cầu (CSA) của S&P (Hạng bạc). Tập đoàn cũng đứng thứ bảy trong danh sách 100 công ty quản lý bền vững nhất trên thế giới của Wall Street Journal (đồng thời là doanh nghiệp du lịch hàng đầu) và là doanh nghiệp du lịch Tây Ban Nha duy nhất có tên trong danh sách “Các nhà lãnh đạo Khí hậu Châu Âu (Europe's Climate Leaders 2021)” của Financial Times. Meliá Hotels International hiện niêm yết trên thị trường chứng khoán IBEX 35 của Tây Ban Nha. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.Meliáhotelsinternational.com

Về Gran Meliá Hotels & Resorts  

Gran Meliá Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn sang trọng đầu tiên của Tây Ban Nha, tọa lạc tại một số địa danh đẹp nhất thế giới, kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng vượt thời gian, kiến trúc ấn tượng và văn hóa Tây Ban Nha đầy dấu ấn. Gran Meliá Hotels & Resorts mang đến những trải nghiệm và dịch vụ độc đáo, thể hiện tính hiện đại của văn hóa Tây Ban Nha. Hiện Gran Meliá sở hữu 19 cơ sở kinh doanh trên toàn thế giới và thương hiệu vẫn đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Tất cả khách sạn thuộc thương hiệu đều tọa lạc tại những điểm đến du lịch toàn cầu, như Villa Le Blanc Gran Melia (Menorca, Tây Ban Nha), Palazzo Cordusio (Milan, Rome), Gran Meliá Palacio de los Duques (Madrid, Tây Ban Nha), Gran Meliá Iguazú (Argentina ), Gran Meliá de Mar (Mallorca, Tây Ban Nha), Gran Meliá Colón (Seville, Tây Ban Nha), Gran Meliá Xi'an (Trung Quốc), Gran Melia Chengdu (Trung Quốc), Villa Agrippina Gran Meliá (Rome, Ý) và Gran Meliá Sancti Petri (Cádiz, Tây Ban Nha). Thương hiệu dự kiến sẽ mở rộng hoạt động tại châu Á với sự ra mắt của Gran Meliá Lombok. Theo dõi Gran Meliá Hotels & Resorts trên Instagram @gran_Meliá, Facebook @GranMeliáHotels và www.granMeliá .com

Về KDI Holdings

KDI Holdings là tập đoàn đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, nghỉ dưỡng - giải trí - nghệ thuật, du thuyền sang trọng, nội thất cao cấp, giáo dục STEM, nông nghiệp công nghệ cao và năng lượng tái tạo. Sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, KDI Holdings không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm, dịch vụ đa dạng và chất lượng trong từng lĩnh vực. Với “tham vọng lớn và tinh thần sáng tạo” mỗi ngày, KDI Holdings mong muốn mang đến những giá trị bền vững, tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng để trở thành “doanh nghiệp được ưa chuộng nhất”. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://kdiholdings.com.vn/.


Tin khác

Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp độc quyền tại Gran Meliá Nha Trang
Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Nam Trung Bộ của Việt Nam, mới đây...
 
Sofitel giới thiệu phim ngắn “ The Encounter” trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mới
Phim ngắn có thời lượng hai phút rưỡi mang tựa đề The Encounter (Cuộc gặp gỡ) là ‘điểm hẹn’ của...
 
 
Giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.10029 sec| 1865.836 kb