Search
Thứ 4, 18/09/2024, 20:23 PM
Thứ 3, 10/09/2024, 14:00 PM

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

(Giáo dục) - Mùa thu mùa của khai trường, mùa của bảng đen phấn trắng, trang sách hồng. Mùa của thật nhiều những ước mơ, hoài bão và hi vọng. Và sáng hôm nay, ngày 9 tháng 9 năm 2024, trong không khí của mùa thu rực rỡ. Trường THPT Hoa Sen Cơ sở 3 - long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 .

Sớm thu rộn rã sân trường

Cờ đua sắc nắng gió vươn trên cành

Hàng cây nghiêng bóng mát lành

Trống trường rộn rã kết thành lời ca

Mùa thu mùa của khai trường, mùa của bảng đen phấn trắng, trang sách hồng. Mùa của thật nhiều những ước mơ, hoài bão và hi vọng. Và sáng hôm nay, ngày 9 tháng 9 năm 2024, trong không khí của mùa thu rực rỡ. Trường THPT Hoa Sen Cơ sở 3 -  long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 .

Lễ Khai giảng diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi, tràn đầy niềm tin và hi vọng của tập thể cán bộ, , nhân viên và học sinh nhà trường. Niềm vui, sự háo hức của học sinh như những bông hoa tươi thắm nhất, là động lực để thầy và trò bước vào năm học mới đầy hứng khởi và gặt hái thật nhiều thành công.

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

Th.S Lê Văn Hồng – Tổng Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và kỷ niệm chương cho chủ tịch Hội PHHS hệ thống ông Lương Quốc Huy

Trong năm học mới, Hệ thống giáo dục hội nhập quốc tế Hoa Sen nói chung và Trường THPT Hoa Sen cơ sở 3 nói riêng đã thống nhất đưa ra những định hướng giáo dục của nhà trường chú trọng vào việc nâng cao, đầu tư chất lượng đầu vào và đầu ra cho học sinh, phát huy nội lực thực tế và các giá trị cốt lõi  “Tự chủ - Tự quản – Tự tin -Tự hào; Tự giác và tự học”; hướng tới xây dựng chân dung học sinh Hoa sen giỏi toàn diện. Trong quá trình giáo dục, cơ sở 3 cũng chú ý đến việc xây dựng môi trường, không gian và tác phong làm việc chuẩn, tạo lập môi trường xanh – sạch – đẹp, văn hóa, văn minh.  Tất cả tập thể sư phạm cơ sở 3 luôn ghi nhớ và thực hành triết lý giáo dục của Nhà trường để kiến tạo nên một môi trường giáo dục “Toàn diện - Khai phóng - Đa văn hóa”, ươm mầm nuôi dưỡng và phát triển các tài năng tương lai của đất nước trong lĩnh vực khoa học nhân văn”. 

Phát biểu khai mạc lễ khai giảng, Th.S Lê Văn Hồng – Chủ tịch hội đồng quản trị - tổng Hiệu trưởng hệ thống giáo dục quốc tế Hoa Sen đã khẳng định lại lần nữa những khó khăn, vất vả, thiếu thốn về điều kiện vật chất, nhưng thầy và trò cơ sở 3 vẫn đạt được những thành tích nổi bật trong quá trình học tập và rèn luyện, đây chính là sự đồng lòng của tập thể người dạy - người học ở cơ sở 3. Qua đây, Thầy cũng định hướng cho hội đồng sư phạm cơ sở 3 chú trọng thực hiện tốt chủ trương 5S của nhà trường: “Sẵn sàng - Săn sóc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Sàng lọc”; và thực hiện có hiệu quả 6 định hướng nhà trường đưa ra trong năm học mới.

Thông qua việc nêu bật các thành tích đạt được, Th.s. Lê Văn Hồng đã gửi lời tri ân sâu sắc đến tập thể sư phạm cơ sở 3 - một tập thể nhiệt huyết nỗ lực vì một cộng đồng Người nhân văn yêu thương, sẻ chia, đoàn kết, sáng tạo. 

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

Quang cảnh của buổi lễ Khai giảng năm học 2024-2025

            Trong diễn văn khai giảng năm học mới Thầy Phạm Tiến Dũng – Phó Hiệu trưởng – Quản lý cơ sở 3 đã có những đầy tâm huyết và gửi gắm niềm tin, sự kỳ vọng và sự cố gắng nổ lực rèn luyện của các em học sinh để năm học 2024 – 2025 thành công rực rỡ. Tập thể hội đồng sư phạm cơ sở 3 quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt. Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Thầy cô giáo, nhân viên nhà trường đoàn kết một lòng, phấn đấu trở thành giáo viên giỏi.

Hội đồng sư phạm cơ sở 3 xây dựng kế hoạch cụ thể với các giải pháp đồng bộ, khả thi và tổ chức triển khai thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2024-2025, trọng tâm là thực hiện chủ đề năm học "Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng". Tiếp tục khắc phục khó khăn, khai thác mọi nguồn lực, tạo ra sức mạnh tổng hợp để bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học; xây dựng nhà trường vừa là trung tâm giáo dục, vừa là trung tâm văn hóa có môi trường dân chủ, nhân ái, nghĩa tình. 

Tiếp tục thực hiện theo lộ trình, đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho học sinh lớp 12 tham dự kỳ thi đầu tiên đổi mới theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Chú trọng giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho học sinh, giúp các em phát triển toàn diện về cả trình độ, năng lực, phẩm chất và nhân cách.

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

Thầy Phạm Tiến Dũng – Phó Hiệu trưởng – QLCS3 đánh trống khai trường

Tiếng trống trường đã vang lên đánh dấu thời khắc mở đầu cho năm học mới, thôi thúc, giục giã các em học sinh bước vào năm học mới đầy hứng khởi với quyết tâm rèn đức, luyện tài để trở thành những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô, với tình yêu thưởng của cha mẹ.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ Khai giảng

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

Thầy Lê Văn Hồng – Tổng Hiệu trưởng hệ thống GD quốc tế Hoa Sen

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

         Thầy Nguyễn Văn Thanh – Thành viên hội đồng trường

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

Ông Lương Quốc Huy – Chủ tịch hội PHHS hệ thống GD Hoa Sen

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

Một số hình ảnh hân hoan của các em học sinh, các thầy cô giáo ở buổi khai giảng tại trường THPT Hoa Sen Cơ Sở 3


Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hân hoan ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025
Mùa thu mùa của khai trường, mùa của bảng đen phấn trắng, trang sách hồng. Mùa của thật nhiều những...
 
 
Khu phố 16, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức tổ chức Giao lưu Quốc Tế Thiếu Nhi: Gắn kết cộng đồng
Hòa mình vào không khí hân hoan của Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Khu phố 16 (tách ra từ...
Giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.20218 sec| 1819.328 kb