Search
Chủ nhật , 05/05/2024, 06:00 AM
Thứ 5, 25/04/2024, 15:00 PM

Vitadairy là công ty sữa duy nhất vào top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất việt nam 2024

(Trong nước) - Ngày 24-04 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Vinh danh trong top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024. Theo danh sách được công bố bởi Vietnam Report, VitaDairy là công ty sữa duy nhất bên cạnh những doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác như Tài chính, Công nghiệp...

Bảng xếp hạng được công bố trong khuôn khổ buổi lễ vinh danh Top 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và VitaDairy được vinh danh ở vị trí 6/10 Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024. Bảng đánh giá xếp hạng dựa trên các tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu. Ngoài ra các tiêu chí như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.  

Vitadairy là công ty sữa duy nhất vào top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất việt nam 2024

VitaDairy giữ vị trí 6/10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024

Năm thách thức của ngành sữa và sự ngược dòng đầy ấn tượng của VitaDairy 

Năm 2023 - 2024 có thể xem là giai đoạn khó khăn của kinh tế Việt Nam khi chịu ảnh hưởng tiêu cực từ nền kinh tế thế giới đang trong chu kỳ suy thoái. Theo báo cáo của Nielsen cập nhật đến tháng 11/2023, thị trường sữa và các sản phẩm từ sữa trong nước chỉ đạt mức tăng trưởng âm 15,8% với sản lượng sữa bột giảm hơn 21,5%. Mặc dù cũng chịu sức ép chung của cả thị trường, VitaDairy là công ty sữa duy nhất lọt Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam với thành tích hiệu quả tốt trong kinh doanh về các chỉ số tăng trưởng về doanh thu, tổng tài sản, và uy tín truyền thông. Thành tích này là minh chứng cho sức bật và tiềm lực vững vàng của doanh nghiệp

Vitadairy là công ty sữa duy nhất vào top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất việt nam 2024

VitaDairy là công ty sữa duy nhất bên cạnh những ông lớn thuộc các lĩnh vực khác

 Theo một thông tin chưa chính thức từ VitaDairy, chỉ trong vòng 5 năm vỏn vẹn từ 2018 đến 2023, doanh nghiệp này đã có sự phát triển thần tốc, tăng trưởng vượt trội gấp 20 lần về doanh thu. Sự phát triển bứt tốc cả về số lượng nhân sự, hệ thống nhà máy, kênh bán hàng, thị phần... cho thấy quy mô doanh nghiệp có sự phát triển rõ rệt cả chiều rộng lẫn chiều sâu. 

Vitadairy là công ty sữa duy nhất vào top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất việt nam 2024

Một báo cáo của Nielsen IQ còn cho thấy, thời điểm từ năm 2022 VitaDairy đã chính thức trở thành một trong ba nhà sản xuất sữa bột lớn nhất Việt Nam, thành tựu này chính là do công ty này “rẽ sóng” thành công ở một phân khúc hoàn toàn mới của ngành sữa - Dinh dưỡng Miễn dịch. Doanh nghiệp đã chứng minh vị trí tiên phong về thành tựu nghiên cứu và ứng dụng khoa học vào sản phẩm của mình.  

Vitadairy là công ty sữa duy nhất vào top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất việt nam 2024

Bứt tốc trước thời cuộc và tham vọng tăng trưởng thị phần  

Những năm gần đây, VitaDairy trở thành cái tên để nhiều công ty trong ngành xem như một “case” tham chiếu về tốc độ tăng trưởng về quy mô thị phần ở các nhóm ngành hàng Mặc dù phong độ của VitaDairy được duy trì khá ổn định tuy nhiên trước sức ép của sân chơi ngành sữa và sự tham gia của nhiều ông lớn khác, VitaDairy vẫn chưa có sự hạ nhiệt cho cuộc chạy đua mở rộng thị phần. 

Mới đây ông lớn này cũng vừa mạnh tay đầu tư cho dự án mang tính bước ngoặt của mình đó chính là bắt tay với KPMG và SAP khởi động dự án Chuyển đổi số V-UP. Dự án này không dừng ở việc doanh nghiệp nâng cấp hệ thống quản trị mà còn cho thấy VitaDairy đang sẵn sàng tăng tốc cho những sân chơi lớn hơn từ cuộc chuyển mình này.  

Vitadairy là công ty sữa duy nhất vào top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất việt nam 2024

VitaDairy sẵn sàng tăng tốc ở những sân chơi lớn hơn

Sức mạnh nội tại của VitaDairy đã sẵn sàng từ nguồn lực dồi dào, công nghệ, thành tựu ứng dụng khoa học đã hiện hữu, những yếu tố này đã cho VitaDairy tự tin đặt mình lên bệ phóng để chinh phục các vị thế cao hơn trong ngành sữa Việt Nam. Sự thay đổi này không chỉ có ý nghĩa với doanh nghiệp mà còn mang lại các giá trị hữu hình cho cộng đồng, góp phần khẳng định được sức khỏe của ngành nói riêng và nền kinh tế nói chung.  


Tin khác

Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Cổ phiếu FPT lập đỉnh mới, giá trị tập đoàn cao kỷ lục, tài sản của dàn lãnh đạo “khai quốc công thần” tăng thêm hàng nghìn tỷ
Tuy nhiên, sự phát triển lớn mạnh của FPT có lẽ mới là điều đem lại niềm vui lớn nhất...
 
Shark Hưng: Giá chung cư tăng đột biến là do sản phẩm này đang tạo ra dòng tiền rất tốt
Tại Tọa đàm “Bất động sản dòng tiền Cash-Home: Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm...
 
Giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Sở hữu bản quyền EURO 2024: Cuộc đua không khoan nhượng
Tổ chức 4 năm 1 lần, vòng chung kết EURO 2024 là sự kiện thể thao được cả thế giới...
 
Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 sở thích này là người khỏe mạnh, có mệnh trường thọ
Một người từ 50 tuổi trở ra vẫn làm những điều này thường xuyên sẽ khỏe mạnh, trường thọ.
Top
Điện thoại:

Việt Nam New - Vietnamnew.vn All Right Reserved

Việt Nam New Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

vietnamnew.vn giữ bản quyền trên website này

 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.17766 sec| 1819.789 kb